Theo dõi trên

Bình Thuận tham dự Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020

12/07/2020, 10:34 - Lượt đọc: 19

 BTO -Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020 do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Hồ Chí Minh tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 22/7 - 30/7 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng - Tp. Hồ Chí Minh. Giải dự kiến sẽ có khoảng 50 đoàn trên cả nước về tham dự với khoảng 3000 vận động viên. 

Đội Taekwondo Bình Thuận tham dự Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020 với 45 vận động viên ở các lứa tuổi trẻ đang được đào tạo tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh; các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở nội dung thi đấu đối kháng ở các nhóm tuổi và nội dung thi đấu quyền tiêu chuẩn, quyền sáng tạo. 

Được biết Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020 là sân chơi bổ ích và hấp dẫn cho các vận động viên trẻ và là nơi để các vận động viên được giao lưu, học hỏi, thi thố tài năng để các nhà chuyên môn tuyển chọn vào đội tuyển trẻ Taekwondo quốc gia tham dự các giải quốc tế và khu vực trong đó có Seagames 31 tại Việt Nam. 

Năm Điền 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Thuận tham dự Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020