Theo dõi trên

Bonucci đồng ý gia nhập Chelsea

22/06/2016, 14:23 - Lượt đọc: 37

The Blues đã đạt được những thoả thuận cá nhân với trung vệ người Italia.

Mới đây, giới truyền thông đồng loạt đăng tin, Bonucci đã đồng ý với những điều khoản cá nhân của Chelsea. Cụ thể, nếu gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge thì trung vệ 29 tuổi sẽ nhận được mức lương là 130.000 bảng/ tuần.

                
      
         Bonucci đang là trụ cột của hàng phòng ngự của Juventus lẫn ĐT    Italia. (Ảnh: Getty)

Ai cũng biết, Bonucci đang là 1 trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Không chỉ dừng ở cấp độ CLB mà cầu thủ đang thuộc biên chế Juventus cũng là trụ cột hàng phòng ngự của đội bóng “Áo thiên thanh”.

Ngoài óc phán đoán siêu nhạy thì khả năng chuyền dài cũng chính là điểm mạnh của cầu thủ này. Trong chiến thắng 2-0 của Italia trước Bỉ tại EURO 2016, Bonucci đã có đường chuyền vượt tuyến chính xác để Giaccherini mở tỷ số trận đấu và mang về 3 điểm trước ứng viên sáng giá cho kỳ EURO lần này.

Quay trở lại với thương vụ này thì khả năng thành công là hoàn toàn có thể vì HLV Conte đang có mối quan hệ mật thiết với trung vệ này. Bên cạnh đó thì chiến lược gia người Italia cũng thân thiết với Ban lãnh đạo của Juventus.

Hiện tại Chelsea sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đối lấy chữ ký của trung vệ sinh năm 1987 này. Nếu chiêu mộ thành công Bonucci thì Chelsea sẽ gia cố được hàng thủ vốn đã mất đi sự chắc chắn sau khi John Terry bước sang tuổi 35./.

Trường Giang/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bonucci đồng ý gia nhập Chelsea