Theo dõi trên

BTC sân Thiên Trường bị cảnh cáo vì CĐV quá khích

29/06/2016, 15:10

Chiều qua, Ban kỷ luật VFF đã cảnh cáo Ban tổ chức sân Thiên Trường vì không làm tốt công tác bảo đảm an ninh an toàn cho đội khách.

Trước trận đấu với Nam Định ở vòng 10 giải hạng Nhất quốc gia cuối tuần qua, đội khách TP.HCM bị một số cổ động viên quá khích ở Nam Định đến nơi đội bóng trú quân, hò hét, bấm còi xe và đốt pháo sáng nhằm làm cầu thủ của CLB TPHCM mất ngủ trưa, suy giảm thể lực.

                
      
         CĐV đốt pháo sáng trên sân Thiên Trường. (Ảnh: Minh Hoàng)

Phải tới khi nhận được tin báo từ ban tổ chức giải và đội khách, đại diện của Ban tổ chức sân Thiên Trường mới đến giải quyết, nhưng nhóm cổ động viên quá khích đã rời đi trước đó. Ban tổ chức sân Thiên Trường sau đó đã nhận trách nhiệm về sự việc xảy ra đối với đội khách.

Ban kỷ luật VFF đã cảnh cáo Ban tổ chức sân Thiên Trường và khẳng định sẽ phạt nặng hơn nếu tình trạng này còn tái diễn.

Liên quan đến việc cầu thủ đội Sài Gòn tố giác trợ lý trọng tài nói lời tục tĩu và thách thức cầu thủ, Ban kỷ luật yêu cầu Ban trọng tài quốc gia tiếp tục xác minh sự việc với thành viên của mình, đặc biệt là xem xét lại phương pháp trọng tài về việc tranh luận tay đôi với cầu thủ khi trận đấu đang diễn ra, "nếu xét thấy phương pháp là không đúng thì Ban trọng tài phải có hình thức xử lý thích đáng"./.

Thành Lương/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTC sân Thiên Trường bị cảnh cáo vì CĐV quá khích