Theo dõi trên

Bùi Tiến Dũng và những ồn ào xoay quanh bảng báo giá

03/02/2018, 10:22 - Lượt đọc: 26

BTO- Từ một cái tên còn khá xa lạ, chỉ sau thành công của U 23 Việt Nam tại giải AFC, Bùi Tiến Dũng phút chốc đã trở thành sao và được truyền thông đặc biệt quan tâm.

Có lẽ nhiều người họ hâm mộ hay cảm phục nhiều hơn bởi ý chí và nghị lực của một chàng trai trẻ vươn lên từ những khó khăn vất vả, tất cả cho niềm đam mê bóng đá. Nhìn bức ảnh của Bùi Tiến Dũng thuở nhỏ ngồi bên trái bóng nhựa nơi làng Bào, Thanh Hoá , rồi nghe những lời tâm sự của mẹ anh về tuổi thơ cơ cực của con, càng lay động bao trái tim người Việt. Qúa khứ cuộc sống và gia đình của anh được dịp lần giở lại khi Bùi Tiến Dũng đã làm nên kỳ tích ở vòng chung kết U 23 Châu Á với những pha bắt quả penalty thần thánh hay những cú bay lượn trước cầu môn để giải cứu cho U 23 Việt Nam khỏi những bàn thua trước đối phương, tiến thẳng đến tranh chức vô địch AFC 2018. Bùi Tiến Dũng giờ đã là người nổi tiếng. Mới đây, Dũng vướng vào những ồn ào không hay với bảng báo giá quảng cáo các sự kiện khi có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng, được tính bằng USD, không kém cạnh các ngôi sao hạng A của showbiz. Dù biết thủ thành sinh năm 1997 đang là cái tên được quan tâm nhưng mọi người không khỏi bất ngờ với mức giá được trả cho mỗi hoạt động của anh như bài đăng Facebook có giá 2.500 USD, livestream là 5.500 USD, giá quay quảng cáo lên đến 50.000 USD…

                
   
      Bùi Tiến Dũng tại AFC 2018

Được biết giá cát-xê này do một đơn vị đại diện, bảo trợ thương hiệu của Tiến Dũng đưa ra. Ngoài thủ môn Tiến Dũng, đơn vị này còn đại diện cho các cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nghiêm Xuân Tú. Có thể nói, một ê-kíp hùng hậu đã đứng sau nhằm giúp Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ này nâng tầm hình ảnh của mình.

Nhân vật đình đám trên cộng đồng mạng - Hiếu Orion (Trần Chí Hiếu) chính là một trong những người sáng lập đơn vị đại diện cho Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ trên. 

Trong khi đó FLC Thanh Hoá, với tư cách là cơ quan chủ quản của thủ môn Bùi Tiến Dũng, khẳng định một cách chính thức: Mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do CLB quản lý.

                
   
      Bùi Tiến Dũng và những người đại diện từ ngày gian khó

 “Chúng tôi không muốn vụ việc gây ầm ĩ trong dư luận bởi cũng chưa có gì to tát cả. Sau khi CLB FLC Thanh Hóa có ý kiến chính thức, phía công ty định giá hình ảnh của thủ môn Tiến Dũng biết mình sai nên đã đề nghị chúng tôi ngồi lại làm việc để có sự thống nhất. Chúng tôi cũng đã trao đổi với thủ môn Tiến Dũng và cậu ấy phải có trách nhiệm về việc này”, Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá FLC Thanh Hóa cho biết. Đề cập đến chuyện bảng báo giá của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến cộng đồng xôn xao, Hiếu Orion cho rằng, OMG (Orion Media Group) không đưa báo giá lên mạng. Và báo giá đó cũng không phải là báo giá chính thức. "Về nguyên tắc khi triển khai hợp đồng với cầu thủ chúng tôi thừa hiểu rằng sẽ phải tuân thủ hợp đồng của cầu thủ với CLB: vì thế nếu muốn ký bất kỳ hợp đồng nào phải được phép của CLB phê duyệt .OMG chúng tôi luôn nói với các Idol mà OMG sở hữu rằng: phải hợp lý nhưng vẫn hợp tình, cầu thủ lên được như bây giờ cũng nhờ công CLB. Mặc dù chúng tôi không sai về pháp lý nhưng cá nhân tôi muốn gửi tới FLC lời xin lỗi vì đã để rất nhiều hiểu lầm và ảnh hưởng không tốt cho CLB cũng như cầu thủ của CLB.Về chuyện cầu thủ có cần đại diện không? Cá nhân OMG chúng tôi không phải là công ty đại diện cầu thủ nhưng tôi nghĩ rằng các cầu thủ Việt Nam rất nên có những người đại diện chính thức. Họ sẽ giúp cầu thủ yên tâm đá bóng. Về những người đại diện của Dũng, tôi thực sự kính nể họ vì đã phải gánh chịu rất nhiều tấn công thời gian qua, nhưng họ vẫn ở bên cầu thủ và gánh cho cầu thủ mọi khó khăn. Tôi thấy Dũng đã khóc vì mệt mỏi và căng thẳng: gia đình, CLB, dư luận... và lúc đó quanh em nó vẫn là những người bạn đã ở bên họ từ ngày gian khó.

Q Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng và những ồn ào xoay quanh bảng báo giá