Theo dõi trên

Cập nhật tối ngày 3 ABG 5: Đoàn Thể thao Việt Nam “soán ngôi” Thái Lan

28/09/2016, 09:02 - Lượt đọc: 61

Với 4 HCV giành được từ Kurash 2 HCV đá cầu 1 và Pencak Silat 1 đoàn thể thao Việt Nam đã lấy lại ngôi đầu trên BXH từ tay Thái Lan.

Tiếp tục cơn mưa vàng trong buổi sáng ngày thi đấu chính thức thứ 3 tại ABG 5, chiều nay (27/9), các cô gái đội tuyển Kurash tiếp tục giành thêm 2 tấm HCV.

Ở chung kết hạng cân 63kg nữ, Nguyễn Thị Hương giành chiến thắng trước võ sĩ Nguyễn Ngọc Diễm Phương để giành HCV. Trước khi kết thúc hành trình của bộ môn Kurash tại đại hội thể thao Bãi biển năm nay, tại hạng cân 70kg nữ, Nguyễn Thị Lan giành chiến thắng trước võ sĩ Tokas Amisha của Ấn Độ để giành tấm HCV thứ 16 cho đoàn thể thao Việt Nam.

                
      
         Kurash tiếp tục mang về cho đoàn TTVN thêm 2 tấm HCV trong buổi    chiều ngày thi đấu thứ 3 tại đại hội. (Ảnh: Trường Giang).

Chia sẻ với VOV.VN, võ sĩ Nguyễn Thị Hương nói: “Hôm nay tôi cũng không nghĩ là được vào tới chung kết, cảm giác của tôi bây giờ không biết nói thế nào, khó tả, vui lắm. Tôi ở môn Judo, vào đây tập huấn với huấn luyện viên trưởng và chuyên gia được 2 tháng, tập ở ngoài biển này để làm quen. Em cũng không thấy áp lực gì, cũng đấu tập với nhau thường xuyên quen rồi, 2 chị em vào trong chung kết thì cũng đấu thoải mái”.

Vào cuối ngày, ĐT Pencak Silat tiếp tục mang tin vui về cho đoàn TTVN khi giành HCV ở nội dung biểu diễn đồng đội nữ với sự xuất sắc của hai VĐV Nguyễn Thị Thu Hà và Dương Thị Ánh Nguyệt. Cũng ở nội dung này, Nguyễn Thị Huyền và Phạm Hoàng Thị Phương giành tấm HCĐ.

                
      
         Silat cũng có ngày thi đấu đầu tiên thành công với 1 HCV,1 HCB và 1    HCĐ. (Ảnh: Ngọc Duy).

Trước đó, ở nội dung biểu diễn đơn nữ, Nguyễn Thị Thúy hoàn thành tốt bài thi của mình nhưng chỉ giành HCB khi kém VĐV người Singapore giành HCV tới 8 điểm.

Môn đá cầu hoàn tất cú hat-trick HCV khi Nguyễn Thị Thủy Tiên và Trần Thanh Điền bước lên bục cao nhất ở nội dung đôi nam – nữ. 

                
      
         Việt Nam dẫn đầu bảng tổng sắp huy chương sau khi kết thúc ngày thi    đấu thứ 3 tại đại hội.

Với 4 tấm HCV giành được trong buổi chiều ngày thi đấu chính thức thứ 3 tại đại hội thể thao bãi biển châu Á, đoàn Thể thao Việt Nam đã đòi lại ngôi đầu trên bảng tổng sắp huy chương từ tay người Thái với 58 huy chương, gồm 18 HCV, 17 HCB và 23 HCĐ. Đoàn Thái Lai cũng có 18 HCV nhưng chỉ có 12 HCB và 15 HCĐ (tổng 45 huy chương).

Ngọc Duy/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cập nhật tối ngày 3 ABG 5: Đoàn Thể thao Việt Nam “soán ngôi” Thái Lan