Theo dõi trên

Cầu thủ Bình Thuận góp công mang về Huy chương bạc Giải bóng đá bãi biển vô địch Đông Nam Á

20/11/2019, 10:56

BTO- Giải bóng đá bãi biển vô địch Đông Nam Á năm 2019 được tổ chức tại ChonBuri - Thái Lan từ ngày 13 - 17/11. Tham dự giải có 5 đội tuyển ở các quốc gia gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Afghanistan và chủ nhà Thái Lan với tổng số vận động viên là 60 người.  

Đội tuyển bóng đá bãi biển Việt Nam tham dự cới 14 vận động viên. Trong đó Bình Thuận vinh dự có sự góp mặt của 2 vận động viên là Nguyễn Khắc Tin và Bùi Xuân Bình.

Giải thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm, đội nào có số điểm cao hơn thì xếp trên. Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng, đội tuyển bóng đá bãi biển Việt Nam đã giành chiến thắng 2 trận trước Trung Quốc và Malaysia, giành được Huy chương bạc; đội Thái Lan giành được Huy chương vàng và Cúp cho nhà vô địch; đội Malaysia được Huy chương đồng.

Đây là lần đầu tiên Bình Thuận có cầu thủ được triệu tập tham gia đội tuyển Bóng đá bãi biển quốc gia sau khi Bình Thuận giành được chức vô địch cũng như tổ chức thành công Giải bóng đá bãi biển vô địch Miền Đông Nam Bộ và được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ghi nhận, đánh giá cao.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cầu thủ Bình Thuận góp công mang về Huy chương bạc Giải bóng đá bãi biển vô địch Đông Nam Á