Theo dõi trên

Chặng 6, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương năm 2019:

14/03/2019, 13:33 - Lượt đọc: 12

Nỗ lực tuyệt vời của Tsubasa Makise

BTO- Trưa 13/3, cua rơ Jutatip Maneepham của Thái Lan đã rút thắng các đối thủ tại đích đến, giành hạng nhất chặng thi đấu thứ 6, từ TP Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi TP Phan Thiết (Bình Thuận) với lộ trình thi đấu dài 107km.

Khoảnh khắc VĐV Jutatip rút thắng các đối thủ tại đích đến chặng 6.

Với nước rút dũng mãnh, Jutatip đã vượt qua đối thủ chính là Lee Eunhee (Samyang, Hàn Quốc) với khoảng cách 3 thân xe, với thời gian 2 giờ 39 phút 43 giây, tốc độ bình quân là 40,196 km/h. VĐV Lee Joohee (Samyang) về thứ ba. Jutatip cũng là người giành chiến thắng tại đích của 2 sprint (giải thưởng dọc đường), tạo nên màn độc diễn hoàn hảo ở chặng đấu này.

Hình ảnh VĐV Tsubasa Makise của Biwase cố gắng đứng dậy sau sự cố bị té ngã ở đầu chặng 6 và về đích thành công.

Trong top 10 VĐV về đầu chặng 6, chủ nhà Bình Dương góp mặt 1 cua rơ là Phạm Lê Xuân Hồng (Gạch- Phân bón Con Voi). Đáng chú ý, tay đua Tsubasa Makise gặp sự cố về xe đạp của mình, bị té ngã và bị thương xây sát tay, chân và đầu nhưng vẫn nỗ lực hoàn thành hơn 80km còn lại và về đích trong tốp đầu (hạng 28). Nếu Makise không thể hoàn thành chặng thi đấu này thì cô gái Nhật đang thi đấu cho Biwase Bình Dương sẽ bị truất danh hiệu áo chấm đỏ - Nữ hoàng leo núi do mình đang nắm giữ.

Với những nỗ lực tuyệt vời của mình Tsubasa Makise xứng đáng với những sự khen thưởng động viên.

Do đang nắm danh hiệu Áo vàng là Kashiki Shoko về đích trong tốp đầu với hạng 17, nhưng không có khoảng cách quá xa với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp, nên cua rơ của Nhật Bản vẫn giữ được danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải sau 6 chặng thi đấu. Về danh hiệu Áo xanh (Jutatip), Áo chấm đỏ (Tsubasa Makise, Biwase Bình Dương), Áo trắng (Nguyễn Thị Kim Cương, đội Cần Thơ) đều không thay đổi chủ nhân. Về đồng đội, các thứ hạng vẫn không có sự xáo trộn, hạng nhất, nhì và ba lần lượt là Nhật Bản, Samyang Hàn Quốc và Biwase Bình Dương. Hôm nay, 14/3, giải sẽ thi đấu chặng thứ 7, đua 18 vòng quanh cung đường trung tâm thành phố Phan Thiết.

Q.Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chặng 6, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương năm 2019: