Theo dõi trên

Chặng 7 Giải đua xe đạp nữ Cúp Biwase: Lộc Trời An Giang dẫn đầu

26/03/2021, 15:34

 BTO- Sáng 26/3, chặng đua thứ 8 – Giải đua xe đạp nữ Cúp Biwase chặng từ Phan Thiết - La Gi đã xuất phát tại Trung tâm TDTT tỉnh, sau khi kết thúc chặng thi đấu thứ 7 từ Phan Rang – Phan Thiết.

 Tại chặng đua thứ 7 với lộ trình từ Phan Rang đi Phan Thiết có tổng chiều dài 127 km, tiếp tục cho thấy sức mạnh đường trường của những cô gái Lộc Trời An Giang, mặc dù ngay sau khi xuất phát vài km, đã có vài tay đua không còn đủ khả năng tranh chấp thứ hạng sớm bứt lên top đầu và duy trì khoảng cách với nhóm sau gần 1 phút.

 Ở chặng này, cuộc đua trở nên khốc liệt hơn khi tới cung đường ven biển khu vực Bàu Trắng đoàn đua đã nhập thành một top đông. Với chiến thuật hợp lý và bất ngờ của mình, Nguyễn Thị Thi của Lộc Trời An Giang là tay đua về đích đầu tiên tại Phan Thiết sau 3 giờ 8 phút. Đồng đội của cô là Nguyễn Thị Thu Mai về nhì trong khi Phạm Thị Thúy Liên của Vinama TP.Hồ Chí Minh về đích ở vị trí thứ 3.

Như vậy sau chặng 7, Áo vàng vẫn tạm thuộc về Nguyễn Thị Thu Mai, Áo xanh do Nguyễn Thị Thật (Lộc Trời An Giang) đang nắm giữ. Trong khi đó, Áo trắng vẫn đang thuộc quyền sở hữu của cua rơ trẻ Nguyễn Thị Kim Cương (Cần Thơ). Ở nội dung đồng đội, 3 vị trí dẫn đầu vẫn không thay đổi khi dẫn đầu là Lộc Trời An Giang, xếp ở 2 vị trí tiếp theo là Biwase Bình Dương và Vinama TP. Hồ Chí Minh.

Q.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chặng 7 Giải đua xe đạp nữ Cúp Biwase: Lộc Trời An Giang dẫn đầu