Theo dõi trên

CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh: Tranh Siêu cúp mở màn mùa giải

29/12/2016, 16:06 - Lượt đọc: 6

Đây là trận đấu đầu tiên của CLB Hà Nội từ khi đổi tên (trước là Hà Nội T&T) và chắc chắn thầy trò Chu Đình Nghiêm muốn đánh dấu bằng một danh hiệu.

Mùa giải năm ngoái, cuộc đua giữa CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh là một trong những cuộc đua hấp dẫn nhất của V-League. Tất cả chỉ được định đoạt vào những vòng đấu cuối cùng. Lần này, hai đội bóng lại tiếp tục chạm trán nhau tại trận tranh Siêu cúp.

                
      
         Than Quảng Ninh và CLB Hà Nội là hai đối thủ đầy duyên nợ. (Ảnh:    Trọng Phú)

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Hà Nội ngoài việc giữ chân Thành Lương, Văn Quyết còn bổ sung thêm những bản hợp đồng đáng chú ý như tiền đạo Duy Long, tuyển thủ U19 Hồ Minh Dĩ, ngoại binh Moses...

Nhìn vào tình hình lực lượng, CLB Hà Nội đang thiếu vắng đi tiền đạo số 1 là Hoàng Vũ Samson. Dù vậy, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn còn trong tay nhiều quân bài chủ lực khác trên hàng công để trám vào vị trí của Samson.

Bên phía Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng cũng tích cực mua sắm cho mùa giải mới với sự xuất hiện của các tân binh Nguyên Sa, Patiyo, Ramon, Quách Tân... Đây là những nhân tố hứa hẹn sẽ được "thử nghiệm" trong trận tranh Siêu cúp lần này.

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 29/12 và được tường thuật trực tuyến trên VOV.VN, mời quý độc giả đón xem.

Đội hình dự kiến:

CLB Hà Nội: Anh Đức - Văn Kiên, Duy Khánh, Đại Đồng Ngọc Đức - Thành Lương, Moses Oloya, Hùng Dũng, Quang Hải - Văn Quyết, Gonzalo 

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh - Thanh Hiền, Minh Tùng, Huy Cường, Văn Khoa - Mạc Hồng Quân, Hải Huy, Kizito, Nghiêm Xuân Tú - Vũ Minh Tuấn, Patiyo.

Trọng Phú/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh: Tranh Siêu cúp mở màn mùa giải