Theo dõi trên

Đồng Nai vô địch giải bóng đá tập huấn hạng nhì

29/03/2021, 15:41

BTO- Chiều 28/3, trên Sân vận động Phan Thiết đã diễn ra lễ bế mạc và trao thưởng Giải Bóng đá tập huấn hạng nhì tỉnh Bình Thuận năm 2021 với giải nhất thuộc về đội tuyển Đồng Nai. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm đã đến dự và trao cúp cho đội vô địch.

Với mục đích tạo sân chơi để các đội tuyển hoàn chỉnh chiến thuật và chuẩn bị lực lượng tham gia Giải bóng đá hạng nhì quốc gia năm 2021 (dự kiến diễn ra vào tháng 4), Giải Bóng đá tập huấn hạng nhì tỉnh Bình Thuận 2021 có sự tham gia của 5 đội hạng nhì quốc gia là Bình Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai, Đồng Tháp và Vĩnh Long.

Sau hơn 1 tuần tranh tài sôi nổi với thể thức đấu vòng tròn một lượt tính điểm, giải đã đem đến cho người hâm mộ địa phương 10 trận cầu hấp dẫn, những tình huống tranh chấp quyết liệt và những pha ghi bàn đẹp mắt. Kết quả, ngoài chức vô địch, đội Đồng Nai còn đoạt thêm giải vua phá lưới dành cho tiền đạo Nguyễn Thanh Lâm (số 10) với 3 bàn thắng. Đội Vĩnh Long đoạt giải nhì và Đội Đồng Tháp về hạng ba.

Cũng trong chiều 28/3, đã diễn ra trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá tập huấn hạng nhì tỉnh Bình thuận năm 2021 với kết quả đội tuyển Bình Thuận thắng đội tuyển Đồng Nai 1- 0.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng Nai vô địch giải bóng đá tập huấn hạng nhì