Theo dõi trên

ĐT bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên đi tập huấn ở châu Âu

03/07/2016, 08:59 - Lượt đọc: 6

Chuyến đi 2 tuần đến CH Séc sắp tới là lần đầu tiên ĐT bóng đá nữ Việt Nam được tập huấn tại châu Âu.

Để chuẩn bị cho mục tiêu đạt chức vô địch AFF Cup diễn ra vào cuối tháng 7 tới Myanmar, ĐT nữ Việt Nam đã có tập trung và tập luyện gần một tháng tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. 

Sau quãng thời gian tập luyện tích cực, ĐT nữ Việt Nam sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị cho giải đấu quan trọng nhất năm bằng chuyến tập huấn nước ngoài. 

                
      
      Lần    đầu tiên trong lịch sử, ĐT bóng đá nữ Việt Nam được tập huấn tại    châu Âu (Ảnh: Trọng Phú). 

Theo đó,  BHL ĐT nữ Việt Nam cùng VFF đã cố gắng tổ chức một chuyến tập huấn tại châu Âu, cụ thể là CH Séc nhằm nâng cao thể lực cũng như tạo thêm cho các cầu thủ cơ hội được cọ xát với những đội bóng mạnh. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, ĐT bóng đá nữ Việt Nam được tập huấn tại châu Âu. 

Phát biểu trước chuyến đi này, HLV  Mai Đức Chung nói: "Đến thời điểm này, các cầu thủ đã đạt 95% giáo án ban huấn luyện đề ra với mức độ tập luyện khá nặng." 

"Từ ngày 4/7 tới, chúng tôi sẽ đi tập huấn tại CH Séc. Ở đợt tập huấn này, đội tuyển nữ sẽ chủ yếu dành thời gian thi đấu giao hữu, lắp ghép và ổn định đội hình." 

"Tôi nghĩ thời gian chuẩn bị với các kế hoạch tập huấn trong nước và nước ngoài như vậy là khá ổn để đội tuyển nữ thi đấu tốt, đạt thành tích cao tại giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2016”.

Dự kiến, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có ít nhất 3 trận đấu giao hữu với các đội CLB của CH Séc vào các ngày 15,17&19/7/2016./.

Trần Tiến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐT bóng đá nữ Việt Nam lần đầu tiên đi tập huấn ở châu Âu