Theo dõi trên

ĐT nữ Việt Nam - ĐT nữ Thái Lan: Trận cầu duyên nợ

30/07/2016, 10:16

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan vào chiều nay chính là trận đấu được người hâm mộ Việt Nam quan tâm nhất tại giải bóng đá nữ ĐNÁ.

Sau hai lượt trận đầu tiên, cả Thái Lan và Việt Nam đều có 6 điểm và đã giành hai vị trí cao nhất của bảng A để có vé vào bán kết sớm một lượt đấu. 

Trận đấu cuối cùng giữa hai đội vào 15h30 chiều nay sẽ chỉ còn mang ý nghĩa xác định ngôi nhất nhì của bảng đấu này. Đây là kết quả đã được dự báo trước khi Philippines và Singapore ở đẳng cấp thấp hơn khá nhiều so với Việt Nam và Thái Lan. 

                
      
      ĐT nữ    Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu chiều nay với Thái Lan. (Ảnh:    MFF). 

Tuy nhiên, mỗi khi bóng đá Việt Nam và bóng đá Thái Lan chạm trán ở bất cứ cấp độ nào cũng đều là những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Xét riêng bóng đá nữ, chính Thái Lan và Việt Nam là hai đội bóng giàu thành tích nhất khu vực và mỗi lần đụng độ đều là những trận cầu mang lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ hai nước. 

Vì thế, dù trận cầu chiều nay chỉ mang tính thủ tục là chính khi hai đối thủ ở bảng B đều đã được xác định là Myanmar và U20 Australia nhưng các cầu thủ và ban huấn luyện hai đội chắc chắn sẽ đều quyết tâm cao nhất để giúp có được chiến thắng. 

Có thể nói với cả hai đội Việt Nam và Thái Lan, giải đấu lúc này mới thật sự bắt đầu và chiến thắng chiều nay sẽ giúp một trong hai đội tự tin hơn trước khi bước vào trận đấu cuối cùng. 

Ở trận này, chắc chắn HLV Mai Đức Chung sẽ lại sử dụng đội hình xuất phát mạnh nhất, giống như những gì ông đã thực hiện ở hai trận đấu trước đó. Tuy nhiên, với việc ĐT đã lọt vào bán kết, HLV dày dạn kinh nghiệm này hoàn toàn có thể sẽ bố trí tung vào sân những cầu thủ dự bị như Vũ Thị Thúy, Trần Mai Tuyền, Nguyễn Thị Nguyệt ở những thời điểm thích hợp của trận đấu để bảo toàn lực lượng cho đội.
 

                
      
      ĐT nữ    Thái Lan (áo xanh) vẫn chưa tung hết sức ở giải năm nay. (Ảnh:    MFF). 

Về phần ĐT nữ Thái Lan, đội bóng này đang tiếp tục tiến bộ từng ngày với sự đầu tư lớn từ liên đoàn bóng đá Thái Lan cùng sự trở lại của bà Nualphan Lamsam trên cương vị trưởng đoàn. Dẫn dắt ĐT nữ Thái Lan tại giải này là HLV người Anh Spencer Prior. 

Trong hai trận đầu tiên, các trụ cột của ĐT nữ Thái Lan được sử dụng rất hạn chế để giữ sức cho cuộc chiến chiều nay. Vì thế, những Maijarern, Sornai, Sung-ngoen hay Romyen hứa hẹn sẽ gây ra không ít khó khăn cho hàng thủ của ĐT nữ Việt Nam trong trận đấu này. 

Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan sẽ diễn ra trên SVĐ Mandalarthiri ở Mandalay (Myanmar) vào 15h30 chiều nay theo giờ Việt Nam./


Việt Nam: Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Chương Thị Kiều, Bùi Thị Như, Thúy An, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hòa, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Muôn, Minh Nguyệt.  

Thái Lan:  Boonsing, Chinwong, Sritala, Intamee, Phetwiset, Seesraum,  Srangthaisong, Maijarern, Sornai, Sung-ngoen, Romyen.

Trần Tiến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐT nữ Việt Nam - ĐT nữ Thái Lan: Trận cầu duyên nợ