Theo dõi trên

ĐT Việt Nam – Avispa Fukuoka: Thử thách cuối cùng trước AFF Cup

12/11/2016, 08:54 - Lượt đọc: 52

ĐT Việt Nam đã thi đấu rất tốt trong những trận giao hữu vừa qua và chưa từng nhận thất bại.

Trên sân Cần Thơ, thầy trò Hữu Thắng sẽ có bài tổng duyệt cuối cùng trước khi lâm trận tại AFF Cup. “Quân xanh” lần này là đội bóng đến từ Nhật Bản - Avispa Fukuoka. Đây là đội bóng không được đánh giá quá cao tại Nhật Bản. Mùa 2016, đội bóng này chỉ xếp chót giải J-League 1 và buộc phải xuống chơi ở giải hạng hai (J-League 2) mùa 2017.

                
      
         Trong đội hình của ĐT Việt Nam hiện tại, Tuấn Anh là cầu thủ duy    nhất chưa bình phục hoàn toàn. (Ảnh: Bích Thùy)

Mặc dù vậy, các đội tuyển của Việt Nam thường có dấu hiệu bị “khớp” khi phải đá với các đối thủ đến từ Nhật Bản. Thêm vào đó, trong đội hình Avispa Fukuoka có nhiều cầu thủ từng thi đấu cho ĐTQG và các đội tuyển trẻ như: tiền đạo Daisuke Sakata, Takeshi Kanamori, tiền vệ Yu Tamura, hậu vệ Masashi Kamekawa, Shunsuke Tsutsumi cùng đội trưởng Hokuto Nakamura. Do vậy, không thể xem đây là trận đấu dễ dàng với ĐT Việt Nam.

Về tình hình lực lượng, HLV Hữu Thắng nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm tung Tuấn Anh vào sân. Bởi cầu thủ này vẫn đang trong giai đoạn bình phục. Trong khi đó, Hoàng Thịnh đã trở lại sau chấn thương và hoàn toàn có thể chiếm một suất trong đội hình xuất phát.

HLV Hữu Thắng cho biết: “Trận đấu với Avispa là cơ hội tốt để các cầu thủ rèn luyện trước khi chính thức lên đường sang Myanmar. Chúng tôi hi vọng sẽ cống hiến một trận đấu hay, hấp dẫn với kết quả tích cực để mang lại niềm vui cho khán giả. Bên cạnh đó, tôi cũng cầu mong không xảy ra chấn thương để bảo đảm đội hình mạnh nhất trước AFF Cup”.

                
      
         HLV Hữu Thắng hi vọng mang đến niềm vui cho người hâm mộ trước khi    lên đường dự AFF Cup. (Ảnh: Trọng Phú)

“Hiện tại có 29 cầu thủ tập trung cùng ĐT Việt Nam. Tôi muốn mang cả 29 cầu thủ này sang Myanmar, nhưng AFF Cup chỉ cho đăng ký 23 người. Do vậy, tôi sẽ cân nhắc để loại bớt cầu thủ. Có lẽ, chúng tôi sẽ mang 25 cầu thủ sang Myanmar để đề phòng trường hợp bất trắc”. – HLV Hữu Thắng cho biết.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Avispa sẽ diễn ra lúc 18h ngày 12/11 và được tường thuật trực tuyến trên VOV.VN, mời quý độc giả đón xem.

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam:

Thủ môn: Huỳnh Tuấn Linh. Hậu vệ: Văn Thanh, Đình Luật, Ngọc Hải, Đình Đồng. Tiền vệ: Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Thành Lương. Tiền đạo: Công Phượng, Công Vinh.

Trọng Phú/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐT Việt Nam – Avispa Fukuoka: Thử thách cuối cùng trước AFF Cup