Theo dõi trên

ĐT Việt Nam chốt danh sách sang Myanmar: Huy Hùng, Huy Toàn bị loại

14/11/2016, 10:11 - Lượt đọc: 3

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chốt danh sách 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam sang Myanmar. Huy Hùng và Huy Toàn là hai gương mặt đáng chú ý bị loại.

                
      
      Huy    Hùng không thể lần thứ hai liên tiếp dự AFF Cup. (Ảnh: Trọng Phú). 

Kết thúc buổi tập chiều nay (13/11), HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng và BHL đã có buổi họp với toàn đội để chính thức thông báo danh sách 25 cầu thủ sẽ sang Myanmar chuẩn bị tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

Theo đó, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã xác định 5 cái tên đầu tiên phải lỡ hẹn với AFF Suzuki Cup 2016 gồm: Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh, trung vệ Nguyễn Minh Tùng, tiền vệ Võ Huy Toàn, tiền vệ Hoàng Đình Tùng và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

Đây đều là những cầu thủ ít được HLV Hữu Thắng sử dụng trong các trận đấu giao hữu vừa qua nên việc họ không có tên sang Myanmar cũng không phải là quá bất ngờ. 
 

Tuy nhiên, vẫn có một chút đáng tiếc cho Huy Hùng khi anh được xem như là vị trí dự bị duy nhất cho Hoàng Thịnh, cầu thủ chơi ở vị trí trọng yếu nhất trong sơ đồ của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. 

Ngày 15/11 tới, đội tuyển sẽ chính thức lên đường sang Myanmar để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào thử thách tại AFF Suzuki Cup 2016. 

Theo quy định của Điều lệ, các đội tuyển tham dự AFF Suzuki Cup 2016 sẽ đăng ký danh sách thi đấu chính thức với số lượng tối đa là 23 cầu thủ. Vì vậy tại cuộc họp kỹ thuật được tổ chức một ngày trước trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar, sẽ có thêm 2 cầu thủ nữa phải nói lời chia tay với giải đấu số 1 khu vực.

Danh sách cụ thể 25 cầu thủ của ĐT Việt Nam sang Myanmar:

Thủ môn: Nguyên Mạnh, Tuấn Linh, Văn Lâm

Hậu vệ: Ngọc Hải, Đình Đồng, Văn Hoàn, Ngọc Đức, Đinh Tiến Thành, Đình Luật, Văn Thanh, Tiến Dũng, Quang Huy.

Tiền vệ: Tuấn Anh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Thành Lương, Phi Sơn, Minh Tuấn, Văn Toàn.

Tiền đạo: Công Phượng, Văn Quyết, Văn Thắng, Công Vinh.

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐT Việt Nam chốt danh sách sang Myanmar: Huy Hùng, Huy Toàn bị loại