Theo dõi trên

ĐT Việt Nam sẵn sàng “thử lửa” trận đầu trên đất Hàn Quốc

20/10/2016, 14:01 - Lượt đọc: 33

Chiều nay (20/10), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn Hàn Quốc, gặp FC Seoul.

Chiều nay (20/10), ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn Hàn Quốc, gặp FC Seoul. Đây là đội bóng từng 5 lần vô địch K-League và được đánh giá là “thuốc thử liều cao” cho thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Được biết, BHL ĐT Việt Nam không đặt nặng mục tiêu tỷ số ở trận này, mà tập trung vào việc đánh giá kết quả của những ngày tập huấn vừa qua, cũng như tiến hành thử nghiệm lối chơi trước đối thủ mạnh.

                
      
      ĐT    Việt Nam đã sẵn sàng trước thử thách đầu tiên trong chuyến tập huấn    Hàn Quốc. (Ảnh: VFF)

Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với FC Seoul, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định giảm tải cho các học trò trong buổi tập chiều qua. Trước khi họp đội, phân tích ưu nhược điểm trong lối chơi thông qua băng hình được các thành viên BHL ghi lại.

Ngoài ra, trung vệ Quế Ngọc Hải tiếp tục mang tin vui đến cho ĐT Việt Nam, khi cho thấy tốc độ phục hồi nhanh chóng. Ở buổi tập chiều qua, cầu thủ 23 tuổi đã “nuốt” trọn giáo án mà bác sĩ đề ra và có thể chạy gần 10 vòng quanh khu sân tập Paju.

Dự kiến, Quế Ngọc Hải sẽ trở lại tập đối kháng cùng đồng đội, khi bước sang tháng 11 và gần như chắc chắn sẽ kịp bình phục chấn thương cổ chân, để tham dự AFF Cup 2016, khởi tranh từ ngày 19/11 trên đất Myanmar.

CTV Bảo Long/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
ĐT Việt Nam sẵn sàng “thử lửa” trận đầu trên đất Hàn Quốc