Theo dõi trên

Đức Linh đạt hạng nhất toàn đoàn Giải trẻ và vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh năm 2019

07/08/2019, 08:34

BT- Giải trẻ và vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh năm 2019 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND huyện Đức Linh tổ chức từ ngày 1 - 4/8/2019 vừa kết thúc thành công.

Giải lần này thu hút 10 đơn vị trong tỉnh về tham gia với số lượng vận động viên là 160 người. Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, Ban tổ chức đã trao 23 bộ huy chương cho nội dung quyền và 13 bộ huy chương cho nội dung đối kháng.

Là đơn vị được ủy quyền đăng cai tổ chức Giải trẻ và vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh, nên đơn vị Đức Linh đã có sự đầu tư tốt cho các nội dung thi và cho vận động viên chính, vì vậy huyện Đức Linh đã xuất sắc đạt hạng nhất toàn đoàn với 10 huy chương vàng, 3 huy chương bạc, 3 huy chương đồng; Công ty TNHH Võ đường Lam Sơn  đạt hạng nhì toàn đoàn với 6 huy chương vàng, 2 huy chương bạc, 2 huy chương đồng; đơn vị Hàm Thuận Bắc đạt hạng ba toàn đoàn với 5 huy chương vàng, 5 huy chương bạc, 1 huy chương đồng.

Kết quả chuyên môn của giải lần này cho thấy các đơn vị trong tỉnh đã có sự đầu tư tốt nên chất lượng các nội dung quyền và nội dung đối kháng diễn ra hấp dẫn, thu hút khán giả đến xem cổ vũ nhiệt tình.       

 Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cân đối nguồn nước để sản xuất vụ hè thu thuận lợi
Sau khi các địa phương cơ bản kết thúc vụ đông xuân, ngành nông nghiệp tỉnh đã triển khai kế hoạch sản xuất vụ hè thu năm 2024 chặt chẽ, với khung thời vụ gieo trồng từ nay đến giữa tháng 6. Hiện Bình Thuận đang đứng trước thực trạng thiếu hụt nguồn nước do hạn hán, vì vậy các địa phương cần nắm chắc diễn biến thời tiết, nguồn nước để có phương án bố trí sản xuất.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh đạt hạng nhất toàn đoàn Giải trẻ và vô địch võ thuật cổ truyền tỉnh năm 2019