Theo dõi trên

Giải Bóng bàn chào mừng 44 năm giải phóng miền Nam

28/04/2019, 10:54

BTO - Trong chuỗi hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao chào mừng 44 năm ngày giải phóng Bình Thuận 19/4 và giải phóng hoàn toàn miền Nam 30/4, Khu phố 5 Phường Phú Thủy (TP. Phan Thiết) đã tổ chức Giải bóng bàn Khu phố, với sự tham gia của 24 cây vợt là cán bộ hưu trí, các cựu chiến binh và cán bộ, nhân dân khu phố, các xã, phường khác trên địa bàn Phan Thiết.

Giải đấu chia thành 3 hạng: A, B, C theo trình độ của vận động viên. Sau 4 ngày, với tinh thần thi đấu nhiệt tình, đoàn kết, chiều 27/4/2019 giải đấu đã thành công tốt đẹp.

 Kết quả đơn A: Nguyễn Văn An đạt giải nhất; Phạm Thành Bắc đạt giải nhì và Trần Văn Hùng đạt giải ba. Đơn B: Văn Công Nhân đạt giải nhất; Trần Minh Diễn giải nhì và Nguyễn Văn Chính giải 3.

Kết quả đôi A: Cặp vận động viên Nguyễn Như Phán và Văn Công Nhân đạt giải nhất; Nguyễn Hữu Danh và Trần Văn Hùng giải nhì; Phạm Thành Bắc và Nguyễn Văn An giải ba. Đôi B: Cặp vận động viên Trần Minh Diễn và Pham Minh Trưng giải nhất; đôi Nguyễn Văn Chính và Võ Hồng Thái giải nhì; Phạm Thanh Phúc và Bùi Trọng Thủy giải 3…

Được biết khu phố 5 là địa bàn có phong trào bóng bàn được xã hội hóa mạnh nhất của Phan Thiết, với gần 50 vận động viên thường xuyên luyện tập và thường tổ chức thi đấu và dịp lễ, tết; thu hút được nhiều vận động viên và cổ động viên tham dự.

T.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Bóng bàn chào mừng 44 năm giải phóng miền Nam