Theo dõi trên

Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020 Bình Thuận thắng Tiền Giang 3 - 2

27/07/2020, 11:13 - Lượt đọc: 30

BTO- Vào lúc 15h30 ngày 26/7, trên Sân vận động tỉnh Tiền Giang, đội Bình Thuận gặp đội Tiền Giang tại lượt trận thứ 5  của bảng B trong khuôn khổ Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020.

Trận đấu này đội Tiền Giang với lợi thế sân nhà và đang khát điểm nên quyết tâm rất cao để giành chiến thắng trước đội Bình Thuận nhằm cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng.

Hiệp một của trận đấu mới bước vào phút thứ 3, tận dụng sự sơ hở của đội Bình Thuận, cầu thủ Phạm Quốc Ca (số 17) của đội Tiền Giang đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Đội Bình Thuận sau bàn thua đã chủ động tấn công và gây áp lực lên phần sân đối phương bằng những pha phối hợp tấn công ở 2 biên khá hay, kết hợp với những đường chuyền sắc sảo tạo nên những tình huống hết sức nguy hiểm và sóng gió trước khung thành đội Tiền Giang.  Cụ thể bàn san bằng tỷ số 1 - 1 được cầu thủ Đào Quốc Huy (số 20) của đội Bình Thuận ghi được xuất phát từ pha phạm lỗi trong vòng cấm của hậu vệ đội Tiền Giang. Tưởng rằng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút thứ 44 cầu thủ Hồ Nhật Trường (số 9) của đội Tiền Giang đã tận dụng sai lầm của hậu vệ đội Bình Thuận ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2 - 1.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, đội Bình Thuận đã có sự điều chỉnh về nhân sự và chiến thuật trên sân một cách hợp lý nên đã gây áp lực mạnh mẽ lên phần sân đội Tiền Giang và ghi được bàn thắng san bằng tỷ số 2 - 2 ở phút thứ 77 do công của cầu thủ Lê Hữu Phước (số 24).

Đến phút 90 + 3 cầu thủ Bùi Văn Đông (số 6) của đội Bình Thuận đã ghi được bàn thắng quý giá nâng tỷ số trận đấu lên 3 - 2 mang lại niềm vui cho toàn đội Bình Thuận. Tính đến vòng đấu thứ 5, đội Bình Thuận thắng 3 trận, hòa 1 trận và thua 1 trận được 10 điểm nằm tốp đầu với các đội Vĩnh Long (10 điểm), Gia Định (10 điểm) và Công an Nhân dân (11 điểm).

Ngày 30/7, đội Bình Thuận sẽ gặp đội chủ nhà Trẻ TP.Hồ Chí Minh, sau đó quay về sân nhà tiếp đội Triệu Minh (Bến Tre) vào ngày 3/8 để kết thúc giai đoạn một của mùa giải và chuẩn bị cho giai đoạn hai sau ngày 15/8.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá hạng nhì quốc gia - On Sports 2020 Bình Thuận thắng Tiền Giang 3 - 2