Theo dõi trên

Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2020

17/07/2020, 14:53

BTO- Giải Cầu lông, Bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2020 do Tổng cục Thể dục Thể thao Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 23 – 30/7 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Đắk Lắk. Đây là giải thể thao nhằm khuyến khích việc tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe của các thành viên trong mỗi gia đình, góp phần xây dựng gia đình văn hoá, thôn, làng, bản, ấp văn hóa, tổ dân phố văn hóa.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã cử vận động viên Hoàng Tấn Bình (1961) và vận động viên Hoàng Hữu Nhân (1997) là cặp vận động viên (2 cha con) đại diện cho Bình Thuận tham dự giải Cầu lông, Bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2020.

Được biết trong thời gian qua, vận động viên Hoàng Tấn Bình và vận động viên Hoàng Hữu Nhân tham gia tích cực các giải thi đấu thể thao trong và ngoài tỉnh; đồng thời đã đạt được nhiều thành tích cao trong quá trình tham dự các giải thể thao.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2020