Theo dõi trên

Giải cầu lông đồng đội hỗn hợp - tranh cúp Lê Thanh Computer

23/12/2017, 11:03 - Lượt đọc: 36

BTO - Sáng 23/12,  tại Nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra lễ khai mạc Giải Cầu lông đồng đội hỗn hợp tranh cúp Lê Thanh Computer lần thứ III – 2017. Dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Thu Sơn – Bí thư Thành ủy thành phố Phan Thiết; ông Đỗ Thái Dương – Phó Giám đốc Sở Nội vụ cùng đại diện nhà tài trợ, các cơ quan báo, đài và đông đảo người hâm mộ.

Giải đấu năm nay diễn ra trong 2 ngày (23 và 24/12), có sự tham gia của 40 vận động viên nam, nữ đến từ 4 đoàn trong và ngoài tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở 5 nội dung đơn nam; đơn nữ; đôi nam; đôi nữ; đôi nam nữ (đồng đội hỗn hợp của lứa tuổi 25 – 30).

Giải quy tụ nhiều vận động viên chất lượng chuyên môn cao, đến từ các đơn vị có thế mạnh về bộ môn cầu lông, hứa hẹn nhiều trận đấu kịch tính và quyết liệt sẽ đem đến cho khán giả những trận cầu hay, hấp dẫn. 

Đánh giá về chất lượng giải đấu ông Nguyễn Quang Thời – trưởng BTC cho biết, Giải cầu lông đồng đội hỗn hợp - tranh cúp Lê Thanh Computer tổ chức từ năm 2014. Tiếp nối những lần trước, giải đấu năm nay với mục tiêu tạo điều kiện cho các vận động viên trẻ của tỉnh cọ sát với những vận động viên đẳng cấp ở  Tp.HCM và các tỉnh khác trong cả nước,  tôi cho rằng nó sẽ chất hơn và cao hơn.

Giải đấu nhằm mong muốn duy trì và  tạo bước phát triển bộ môn Cầu lông trong tỉnh, mở rộng mối quan hệ đoàn kết, giao lưu học tập phát triển trình độ chuyên môn giữa các VĐV của các CLB cầu lông trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra, cổ vũ cho những ai đã và từng đam mê môn thể thao này tiếp tục theo đuổi, đồng thời phát huy phong trào rèn luyện thể thao, tăng cường sức khỏe,…

Được biết, Giải Cầu lông đồng đội hỗn hợp tranh cúp Lê Thanh Computer lần III – 2017 do Câu lạc bộ Cầu lông NM (Phó Chủ tịch LĐCL tỉnh Nguyễn Quang Thời làm chủ nhiệm) phối hợp với Công ty TNHH Viễn thông – tin học Lê Thanh (có trụ sở tại C15 và 76/3 đường Tuyên Quang, Phan Thiết) chuyên cung cấp, sửa chữa máy tính, laptop, máy in, camera quan sát – báo trộm – báo cháy…tổ chức.  Đây cũng là sự kiện chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Thanh lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017) và 28 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2017).

Nhà tài trợ chính cho giải là Công ty Thiết bị Y tế Y Vũ (Tp.HCM) và Lê Thanh Computer.

         
         
   
         
   
         
   
         

L.N



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải cầu lông đồng đội hỗn hợp - tranh cúp Lê Thanh Computer