Theo dõi trên

Giải chạy Stop And Run Marathon Bình Thuận 2020: Góp phần quảng bá du lịch Bình Thuận

30/11/2020, 11:24

BTO- Sáng 29/11, 180 vận động viên đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước đã cùng tham gia giải chạy Stop And Run Marathon Bình Thuận 2020 trên cung đường Hòa Thắng – Hòa Phú, cung đường được xem là một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, thuận lợi cho tổ chức các hoạt động thể thao hấp dẫn.

Đây không chỉ là hoạt động thể thao mà còn đem đến thông điệp du lịch an toàn, khuyến khích mọi người luyện tập thể thao. Stop And Run Marathon Bình Thuận 2020 là giải Marathon đầu tiên tổ chức tại cung đường Hòa Thắng – Hòa Phú, nơi có danh lam thắng cảnh quốc gia Bàu Trắng. Giải chạy có hai cự ly gồm 10km và 21km, thu hút các vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ, Đắk Nông, Hải Phòng, Đồng Tháp… Trong đó, số lượng vận động viên đến từ Bình Thuận chiếm khoảng 20%. Mặc dù gặp bất lợi về thời tiết, các vận động viên vẫn vui vẻ, hào hứng tham gia giải chạy và hoàn thành cự ly của mình. Với thông điệp “Tự do khám phá giới hạn của chính mình”, giải chạy mong muốn góp phần thúc đẩy phong trào chạy bộ ở Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Thuận nói riêng, phát triển thái độ sống tích cực, lành mạnh, trân trọng sức khỏe. Đây cũng là dịp quảng bá hình ảnh du lịch, vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và nhiều tiềm năng của thắng cảnh quốc gia Bàu Trắng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và kích cầu du lịch. Kết thúc các cự ly, Ban tổ chức cũng đã trao giải cho các vận động viên về nhất, nhì, ba cho các cự ly cho nam và nữ.

Được biết, đây là hoạt động khởi đầu cho giải chính thức dự kiến diễn ra vào 5-7/3/2021.

PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải chạy Stop And Run Marathon Bình Thuận 2020: Góp phần quảng bá du lịch Bình Thuận