Theo dõi trên

Giải golf gây quỹ 'Tiếp bước cho em đến trường”

09/09/2018, 11:05 - Lượt đọc: 24

BTO - Trưa ngày 8/9, tại sân golf Sealinks Phan Thiết, Câu lạc bộ AMT và những người bạn đã tổ chức giải golf gây quỹ “Chung tay tiếp bước cho em đến trường”. Tham gia giải có gần 70 golf thủ thuộc câu lạc bộ AMT và những người bạn.

Giải golf lần này đã nhận được sự tài trợ của các golf thủ và các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”. Ngoài ra, số tiền thu được từ bán đấu giá các hiện vật trong buổi lễ trao giải cũng được ủng hộ cho quỹ. Ông Lê Văn Hòa - Chủ tịch Câu lạc bộ AMT, Trưởng ban tổ chức giải cho biết: "Tất cả số tiền thu được sẽ ủng hộ cho quỹ “Chung tay tiếp bước cho em đến trường” của câu lạc bộ. Tổng số tiền tài trợ cho quỹ qua giải golf lần này trên 300 triệu đồng. Đây là năm thứ hai, Câu lạc bộ AMT và những người bạn thực hiện chương trình mang tính nhân văn này".

Sau một buổi tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải kỹ thuật cho các golf thủ: Hà Thiên Long, Phạm Trung Dũng, Lê Hoàng Định, Ngô Ngọc Nhi. Về nhất các bảng: Golf thủ Lương Văn Hải giải nhất bảng A; golf thủ Dương Ngọc Bích giải nhất bảng B; golf thủ Đặng Đào Vỹ giải nhất bảng C. Ban tổ chức cũng trao các giải nhì và ba ở các bảng.

Các golf thủ di chuyển đến điểm thi đấu.

Nữ golf thủ đang thi đấu.

Cú đánh đẹp mắt của nữ golf thủ.

Các golf thủ đang thi đấu trên sân golf Sealinks.

Về đích của golf thủ Nguyễn Văn Thu.                       

Một cú đánh bóng đẹp.

Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ quỹ.

Ban tổ chức trao Giải cho các golf thủ.

Các golf thủ đạt giải cao trong giải lần này.

Golf thủ Nguyễn Văn Thu tặng gậy gỗ cho Ban tổ chức để đấu giá gây quỹ.

 Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải golf gây quỹ 'Tiếp bước cho em đến trường”