Theo dõi trên

Giải Golf Vô địch câu lạc bộ Sea Links mở rộng 2017- Cúp Maia Club

02/07/2017, 09:41 - Lượt đọc: 38

BTO- Ngày 1/7,tại sân golf SeaLink city đã diễn ra Giải Golf “Vô địch câu lạc bộ Sea Links mở rộng 2017- Cúp Maia Club”.

Tham dự giải có hơn 160 golfer là hội viên, khách mời đến từ trong nước và quốc tế. Các golfer tham dự giải thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ và được chia làm 5 bảng đấu chính thức (Bảng Hội viên Sea Links / Bảng A / B / C / Bảng Nữ).

                                     
      Các Golfer thi đấu trên sân

Đây là giải golf thường niên và lớn nhất của Câu lạc bộ Sea Links được tổ chức nhằm mang lại một sân chơi bổ ích và thú vị cho đông đảo các golfer tham gia tranh tài thi đấu giao lưu học hỏi lẫn nhau. Mỗi golf thủ tham gia khi đạt được giải best gross chung cuộc hoặc chinh phục giải Hole in one với thẻ hội viên 25 năm trị giá 525,000,000VNĐsẽ trở thành Hội Viên mới của CLB Sea Links. Ngoài ra, còn có các phần quà giá trị như 1 nhẫn kim cương LUCKY STAR trị giá đến 200 triệu và nhiều phần thưởng bằng tiền mặt từ 100 triệu đến 200 triệu sẽ được trao cho các gôn thủ may mắn chinh phục các lỗHole in one.Giải đấu còn các giải kỹ thuật: đánh gần cờ, cú đánh xa nhất, cú đánh thẳng.

Sau một ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao tặng giải Vô địch (Best Gross) cho golfer Lê Quý An Duy (với thành tích Gross 73) và các golfer đạt thứ hạng nhất, nhì, ba của các bảng A, B, C, bảng hội viên Sea Linksvà bảng nữ.

                                            
      
      Phó Bí thư Tỉnh ủy –Dương Văn An trao giải cho các       golfer    nữ
      
      Ông    Phạm Tấn Minh- Tổng giám Đốc SeaLink City trao giải vô  Địch    cho       golfer      Lê Quý An Duy
      
      Các golfer đoạt giải từ các bảng

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Golf Vô địch câu lạc bộ Sea Links mở rộng 2017- Cúp Maia Club