Theo dõi trên

Giải Quần vợt Hiệp hội Du lịch Bình thuận Cúp mở rộng lần thứ VIII năm 2016

23/10/2016, 09:20

BTO - Sáng 22/10, tại Khu du lịch Muine De Century resort Phan Thiết đã diễn ra các trận đấu giải Quần vợt Cúp Hiệp hội Du lịch mở rộng lần thứ VIII năm 2016 với ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 21 năm Ngày Du lịch Bình Thuận.

Tham dự có đại diện Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch; ông Ngô Minh Chính- Giám đốc Sở VHTT&DL, Nguyễn Văn Khoa –Chủ tịch Hiệp hội du lịch, ông Trần Trọng Nho- Giám đốc Muine De Century resort. Tham dự có 18 đôi VĐV đến từ các doanh nghiệp, đơn vị trong tỉnh trong đó 12 đội tham dự giải phong trào và 6 đôi dự giải các đội mạnh. Giải tranh tài theo nội dung đôi nam phong trào được chia thành 4 bảng A, B, C, D. Mỗi bảng có 3 đôi đấu loại trực tiếp. Đôi các đi mạnh  chia thành 2 bảng A,B gồm 6 đôi.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Văn Khoa nhấn mạnh: “Ngoài ý nghĩa chào mừng Ngày Du lịch Bình Thuận, giải còn là cơ hội giao lưu đoàn kết giữa các vận động viên đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện quần vợt trong các cơ quan, đơn vị, nhất là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch của địa phương và các tỉnh lân cận”.

         
         
   
         
   
         
   

Đình Hòa



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Quần vợt Hiệp hội Du lịch Bình thuận Cúp mở rộng lần thứ VIII năm 2016