Theo dõi trên

Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2020: Bình Thuận đạt được 19 huy chương, xếp hạng Ba toàn đoàn

28/07/2020, 15:06 - Lượt đọc: 48

BTO- Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020 do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Sở Văn hóa, Thể thao TP. Hồ Chí Minh tổ chức diễn ra từ ngày 22 - 30/7, thi đấu trên 4 sân tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng - TP. Hồ Chí Minh đã kết thúc vào sáng ngày 28/7.  Về tham dự giải có 45 đoàn đến từ các tỉnh, thành, ngành trên cả nước với trên 1200 vận động viên tham gia.

Đội Taekwondo Bình Thuận tham dự giải với 45 vận động viên ở các lứa tuổi trẻ được đào tạo tại Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, đã tham gia tranh tài ở nội dung thi đấu đối kháng và nội dung thi đấu quyền tiêu chuẩn, quyền sáng tạo.

Kết quả qua 7 ngày thi đấu đầy quyết tâm và nỗ lực cao, toàn đội Taekwondo đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi vượt qua nhiều vận động viên của các tỉnh, thành, ngành để  giành được 19 huy chương các loại. Trong đó có 4 huy chương vàng, 5 huy chương bạc và 10 huy chương đồng, xếp hạng ba toàn đoàn ở nội dung quyền, chỉ đứng sau TP. Hồ Chí Minh nhất toàn đoàn và Hà Nội nhì toàn đoàn.

Được biết Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ toàn quốc năm 2020 là sân chơi bổ ích và hấp dẫn cho các vận động viên trẻ. Đây cũng là nơi để các vận động viên được giao lưu, học hỏi, thi thố tài năng để các nhà chuyên môn tuyển chọn vào đội tuyển trẻ Taekwondo Quốc gia tham dự các giải quốc tế và khu vực trong đó có Seagames 31 tại Việt Nam.

Tư Quý



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ quốc gia năm 2020: Bình Thuận đạt được 19 huy chương, xếp hạng Ba toàn đoàn