Theo dõi trên

Giải việt dã cùng TTC chạy vì sức khỏe cộng đồng

17/04/2019, 10:02 - Lượt đọc: 36

BT - Nhằm phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng và thể thao học đường, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty TNHH Du lịch TTC tổ chức Giải việt dã cùng TTC chạy vì sức khỏe cộng đồng lần thứ I năm 2019.

Giải việt dã cùng TTC chạy vì sức khỏe cộng đồng lần thứ I năm 2019, được tổ chức vào sáng ngày 21/4/2019, tại khách sạn TTC Premium Phan Thiết (gần khu vực Đồi Dương). Đối tượng tham gia giải là học sinh các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Phan Thiết với số lượng gần 1.000 học sinh cùng nhau chạy biểu dương và tranh tài ở các nội dung: cá nhân, đồng đội nam, nữ và toàn đoàn ở cự ly chạy 3 km dành cho nữ; 5 km dành cho nam. Các vận động viên sẽ chạy qua các tuyến đường chính của thành phố Phan Thiết.

Hoạt động cùng TTC chạy vì sức khỏe cộng đồng diễn ra nhân dịp kỷ niệm 44 năm giải phóng quê hương Bình Thuận, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước chắc chắn sẽ tạo ra không khí sôi nổi, hào hứng và thu hút nhiều người tham gia cũng như cổ vũ cho giải.

C.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải việt dã cùng TTC chạy vì sức khỏe cộng đồng