Theo dõi trên

Giải vô địch các CLB Jujitsu toàn quốc: Đội Jujitsu Bình Thuận đạt 4 huy chương đồng

22/07/2020, 09:14

BT- Giải vô địch các câu lạc bộ Jujitsu toàn quốc năm 2020 do Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức diễn ra từ ngày 15 - 20/7 tại Nhà Thi đấu Thể thao Bình Dương. Giải thu hút trên 200 vận động viên của các tỉnh, thành trên cả nước về tham dự.

Đội Jujitsu Bình Thuận tham dự giải vô địch các câu lạc bộ Jujitsu toàn quốc gồm 12 vận động viên; qua 5 ngày tranh tài các vận động viên Jujitsu Bình Thuận đã nỗ lực qua từng trận đấu và giành được 4 huy chương đồng. Đây là lần thứ 2 các vận động viên Jujitsu Bình Thuận được tham dự một giải đấu có quy mô và tính chất quan trọng và là cơ hội để các vận động viên có dịp cọ xát, học hỏi, nâng cao kinh nghiệm, trình độ chuyên môn.

Môn Jujitsu là môn võ cổ truyền của Nhật Bản được gắn với các Samurai, du nhập vào Việt Nam từ năm 2009, sau gần 11 năm phát triển, bộ môn này đã và đang ghi nhận ngày càng nhiều vận động viên tập luyện và thi đấu ở trình độ cao và Bình Thuận cũng là địa phương đang tiếp cận và từng bước phát triển bộ môn này trong thời gian tới.

NĂM ĐiỀn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải vô địch các CLB Jujitsu toàn quốc: Đội Jujitsu Bình Thuận đạt 4 huy chương đồng