Theo dõi trên

Giải vô địch cờ tướng Cụm miền Đông Nam bộ: Bình Thuận giành 1 huy chương vàng và huy chương bạc

10/09/2019, 08:18 - Lượt đọc: 66

BT- Giải vô địch Cờ tướng Cụm miền Đông Nam bộ năm 2019 diễn ra tại Bình Phước từ ngày 27 - 30/8 là một giải đấu cờ truyền thống được duy trì hàng năm trong cụm.

Tham dự có hơn 50 kỳ thủ đến từ các tỉnh khu vực Đông Nam bộ, gồm: Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Tây Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Dương và Bình Phước. Giải năm này có nhiều vận động viên được tập trung vào đội tuyển Việt Nam, thi đấu và đạt thành tích xuất sắc tại các giải quốc gia, khu vực và quốc tế về tham dự nên tạo ra không khí tranh tài hết sức sôi nổi giữa các vận động viên. Giải giải cá nhân và đồng đội, gồm: cờ truyền thống, cờ tiêu chuẩn và cờ chớp nhoáng; thể thức thi đấu theo hệ Thụy Sĩ, bốc thăm bằng chương trình Sviss-manager.

Các vận động viên đơn vị Bình Thuận tham dự nội dung cờ truyền thống đã tạo ra sự bất ngờ khi lần đầu tiên các kỳ thủ đội cờ tướng Bình Thuận đã xuất sắc giành được 1 huy chương vàng cá nhân và 1 huy chương bạc đồng đội.

Tư Quý 



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Triển khai đồng bộ, hiệu quả chính sách cải cách tiền lương
Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết 27, Chương trình hành động số 51, việc thực hiện cải cách chính sách tiền lương trên địa bàn tỉnh đạt kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, phổ biến, quán triệt các nội dung liên quan đến cải cách chính sách tiền lương được đẩy mạnh, tạo được sự đồng thuận trong đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động...
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải vô địch cờ tướng Cụm miền Đông Nam bộ: Bình Thuận giành 1 huy chương vàng và huy chương bạc