Theo dõi trên

Giải bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận 2017

20/06/2017, 17:03

BTO- Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2017, Báo Bình Thuận tổ chức Giải vô địch bóng bàn mở rộng. Đây là giải truyền thống của báo, mang tính chất góp phần duy trì, phát triển bộ môn bóng bàn tỉnh Bình Thuận và tăng cường mối quan hệ học hỏi giao lưu giữa các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ và miền Trung – Tây Nguyên.

Tham dự giải có 27 đội bóng với 114 vận động viên (VĐV). Ngoài các đội của các đơn vị Bình Thuận như các CLB ở Phan Thiết, La Gi, Tuy Phong, giải còn quy tụ nhiều đội bóng đến từ các tỉnh, thành như Tp.HCM có đội Thủ Đức, Trương Quyền 4T, Bằng Hữu, Đại Học thể dục Thể thao Tp.HCM, Thông tin tín hiệu đường sắt Sài Gòn và Xuyên Mộc, Bà Rịa (Vũng Tàu); Đội Đắk Lắk; đội Tây Ninh…

Giải đấu năm nay có quy mô lớn, số đoàn và VĐV đông nhất so với giải đấu của những năm trước. Các đội có trình độ khá đồng đều và được phân hạng theo trình độ, khả năng thi đấu.

 

Kết quả giải ở nội dung đồng đội Hạng A, nhất thuộc về CLB Đắk Lắk; nhì: CLB Bà Rịa; đồng hạng ba có CLB 147 La Gi & CLB An Tín Travel. Giải đống đội hạng B: CLB Bích Thuỷ (La Gi); nhì: CLB Tuy Phong; đồng hạng ba: CLB  Ánh Sán (Phan Thiết) và CLB Khu phố 13 (Phú Thủy). Ngoài ra còn có giải VĐV cao tuổi nhất, giải này thuộc về VĐV Trần Hà - CLB người Cao tuổi.

Lê Ninh - Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận 2017