Theo dõi trên

Hàm Tân: Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

06/03/2019, 08:56

BT- Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 vừa được UBND huyện Hàm Tân xây dựng kế hoạch với quy mô tổ chức tại địa điểm công cộng ở tất cả các xã, thị trấn. Đồng thời địa phương cũng vận động các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể, trường học, lực lượng vũ trang và doanh nghiệp trên địa bàn huyện tích cực tham gia hưởng ứng. Theo kế hoạch, thời gian tổ chức đồng loạt tại các địa phương sẽ bắt đầu vào 7 giờ ngày 24/3 (chủ nhật) tới đây, tuy nhiên tùy điều kiện tình hình các xã, thị trấn, đơn vị có thể tổ chức vào những ngày khác trong tháng 3/2019.

Trong ngày này, tại các địa điểm tổ chức sẽ diễn ra hoạt động biểu diễn văn hóa, văn nghệ và thể thao hưởng ứng ngày chạy, đọc “Lời kêu gọi toàn dân tập thể dục” của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham gia chạy đồng hành cự ly tối thiểu là 1 km… Được biết, việc phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2019 trên địa bàn huyện Hàm Tân là hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày thành lập ngành Thể dục thể thao (27/3) và Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3).

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Tân: Phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân