Theo dõi trên

Hội thao CNVCLĐ các KCN Bình Thuận: Thu hút gần 400 vận động viên tham gia

01/12/2018, 11:23

BTO- Sáng ngày 1/12, Hội thao Công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) các khu công nghiệp (KCN) Bình Thuận lần thứ VI năm 2018 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh.

                
   
      Chủ tịch Công đoàn các KCN Nguyễn Hữu Danh - Trưởng Ban tổ chức hội    thao tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị

Theo Ban tổ chức, tham dự hội thao lần này có gần 400 vận động viên nam, nữ thuộc 19 đơn vị là các doanh nghiệp hoạt động tại các KCN trên địa bàn Bình Thuận. Đây cũng là sân chơi nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao cho cán bộ, công nhân, lao động và tăng cường giao lưu, học hỏi giữa các doanh nghiệp, tạo khí thế thi đua sôi nổi hướng đến chào mừng Đại hội Công đoàn Việt Nam lần thứ XII…

                
   
      Hội thao CNVCLĐ các KCN Bình Thuận lần này thu hút đông đảo vận động    viên tham gia

Diễn ra cả ngày lẫn đêm, Hội thao CNVCLĐ các KCN Bình Thuận lần thứ VI năm 2018 khởi tranh nhiều nội dung thi đấu như: Bóng chuyền hơi, bóng đá, bóng bàn, kéo co và sẽ bế mạc vào chiều tối ngày 2/12.

                       
   
   
      Bóng chuyền hơi nam - nữ và bóng đá nam là hai môn khởi tranh đầu    tiên tại hội

Đ.Q



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thao CNVCLĐ các KCN Bình Thuận: Thu hút gần 400 vận động viên tham gia