Theo dõi trên

Hội thi bơi biển nhân Ngày truyền thống ngành Thủy sản

18/03/2019, 11:00

BTO- Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Thủy sản (1/4/1959 - 1/4/2019), Chi cục Thủy sản tỉnh vừa tổ chức Hội thi bơi biển tại bãi biển Đồi Dương – Tp. Phan Thiết. Tham dự hội thi có 25 vận động viên của 4 đơn vị: Chi cục Thủy sản, Ban Quản lý Cảng cá Phan Thiết, Ban Quản lý Khu bảo tồn biển Hòn Cau và Chi cục Quản lý Chất lượng Nông, lâm, thủy sản.

Các vận động viên được chia thành 2 tốp và bơi cự ly 200m một lượt từ tàu vào bờ. Kết quả, vận động viên Nguyễn Thanh Phúc của đơn vị Ban Quản lý Khu bảo tồn biển Hòn Cau đạt giải nhất với thành tích 2 phút 36 giây 10; vận động viên Lê Văn Kính của Chi cục Thủy sản đạt giải nhì với thành tích 2 phút 58 giây 56; Giải ba thuộc vận động viên Nguyễn Hiệp của đơn vị Ban Quản lý Cảng cá Phan Thiết với thành tích 3 phút 04 giây 66. Qua hội thi, cán bộ, công nhân viên chức trong ngành thủy sản có cơ hội được giao lưu, rèn luyện thể dục thể thao và góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị với nhau.

M.Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi bơi biển nhân Ngày truyền thống ngành Thủy sản