Theo dõi trên

Honda trở thành nhà tài trợ chính của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam

24/04/2019, 15:42 - Lượt đọc: 90

Honda Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính của ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam trong 2 năm liên tiếp.

                
      
      Honda trở thành nhà    tài trợ chính của ĐT Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam và U23 Việt Nam

Ngày 24/4, Công ty Honda Việt Nam và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức buổi họp báo chính thức công bố Honda Việt Nam là nhà tài trợ chính cho ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam kể từ tháng 4/2019. 

Trong quá khứ, Honda Việt Nam từng nhiều lần trở thành nhà tài trợ chính cho các ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, lần này hợp đồng giữa Honda Việt Nam và VFF có thời hạn 2 năm, thay vì 1 năm như trước.

Ông Keisuke Tsuruzono, Tổng Giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ: “Nhận lời mời từ VFF, chúng tôi rất vinh dự được đóng góp một phần công sức của mình, với mục tiêu tạo nên những giá trị và chuẩn mực mới cho bóng đá Việt Nam, thông qua đó mang lại niềm vui cho hàng triệu khán giả khắp đất nước, mà bóng đá được ưa chuộng đặc biệt”.

Phía Honda Việt Nam cũng khẳng định rằng với tư cách nhà tài trợ chính, công ty sẽ có những hỗ trợ đúng đắn, kịp thời để bóng đá Việt Nam hướng tới những mục tiêu quan trọng trong năm 2019 và 2020 như Vòng loại World Cup 2022, SEA Games 31 hay VCK U23 châu Á 2020.

Về phía VFF, Tổng Thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ rằng bóng đá Việt Nam rất cần sự chung tay góp sức của các nhà tài trợ để phát triển và hướng tới những thành công trong tương lai. Trong danh sách nhà tài trợ của các ĐTQG Việt Nam, Honda là đơn vị đứng đầu.

PV/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đồng chí Dương Văn An giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025
Sáng 18/3/2024, tại Vĩnh Phúc, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chủ trì buổi làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc, công bố Quyết định của Bộ Chính trị điều động, chỉ định đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020 - 2025.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Honda trở thành nhà tài trợ chính của ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam