Theo dõi trên

Inter – Juventus: Tìm lại mạch thắng

18/09/2016, 10:03

Trận gặp Inter Milan sẽ là cơ hội để Juventus trở lại mạch chiến thắng sau khi bị Sevilla cầm hòa ở Champions League.

Mạch trận thắng liên tiếp từ đầu mùa của Juventus đã phải dừng lại giữa tuần qua sau trận hòa 0-0 với Sevilla ở Champions League. 

Trận đấu này đã chỉ ra rằng hàng công với những ngôi sao thượng thặng của Juve chưa chắc đã có thể giúp đội bóng này đánh bại mọi đối thủ. Khi gặp phải hàng thủ cứng cựa, Juventus cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. 

                
      
         Juventus chắc chắn sẽ rút ra nhiều bài học sau trận hòa Sevilla.    (Ảnh: Getty). 

Điều đó chắc chắn sẽ càng khiến đoàn quân của HLV Allegri thêm quyết tâm trong trận đấu ở vòng 4 Serie A - nơi họ sẽ đối đầu với Inter Milan, đội bóng cũng đang quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình. 

Về lực lượng của Juve, ngoài Marchisio va Sturaro chấn thương dài hạn, tất cả những con bài tốt nhất của Bianconeri đều sẽ có thể ra sân tối nay. 

Nói về Inter, đội bóng này đã có sự đầu tư mạnh mẽ trong Hè 2016 với việc mời về HLV Frank de Boer và bổ sung một loạt hảo thủ ở các tuyến như Banega, Mario, Candreva, Gabriel. 
 

                
      
      Inter    vẫn chưa thể trở lại với đỉnh vinh quang ngày nào. (Ảnh: Getty). 

Dù vậy, kết quả của Nerazzurri trong các trận đầu mùa vẫn là rất đáng thất vọng. Sau ba vòng đấu của Serie A, Inter chỉ có 4 điểm với 1 thắng, 1 hòa, 1 thua. Ở trận đấu gần nhất, Inter cũng thua đội bóng vô danh của Israel trên sân nhà với tỷ số 0-2 ở Europa League. 

Rõ ràng, Inter dù đã rất nỗ lực nhưng vẫn chưa thể trở lại với hình ảnh vinh quang ngày nào. Họ có thể sẽ gây ra ít nhiều khó khăn cho Juve đêm nay nhưng để họ có chiến thắng e rằng quá khó. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 23h tối nay theo giờ Việt Nam.

Đội hình dự kiến: 

Inter: Handanovic, Santon, Miranda, Murillo, Nagatomo, Banega, Melo, Mario, Eder, Candreva, Icardi. 

Juventus: Buffon, Bonucci, Barzagli, Chiellini, Pjanic, Khedira, Lemina, Alex Sandro, Evra, Dybala, Higuain

Trần Tiến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Inter – Juventus: Tìm lại mạch thắng