Theo dõi trên

Kết thúc Giải Vovinam Thanh thiếu niên và nhi đồng mở rộng năm 2019

05/08/2019, 16:38 - Lượt đọc: 54

BTO- Hội Vovinam tỉnh Bình Thuận phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức Giải Vovinam Thanh thiếu niên và nhi đồng mở rộng năm 2019 đến các tỉnh Miền Đông Nam bộ và Tây Nguyên; giải diễn ra từ ngày 1/8 đến ngày 4/8 tại Nhà tập luyện và  thi đấu thể thao Trường THPT Phan Bội Châu - Thành phố Phan Thiết.

Đây là giải Vovinam thanh thiếu niên và nhi đồng tổ chức lần đầu tiên có sự tham dự của 38 đoàn, trong đó có 29 đoàn trong tỉnh và 9 đoàn thuộc các tỉnh Miền Đông Nam bộ và Tây Nguyên. Số lượng vận động viên tham dự gồm 540 em., với 80 nội dung thi đấu được tổ chức (cấp I: 19 nội dung; cấp II: 34 nội dung; cấp III: 27 nội dung).

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi và hấp dẫn, các vận động viên đã tích cực trình diễn những bài quyền đẹp mắt và những trận đấu đối kháng kịch tích và căng thẳng. Ban Tổ chức đã trao 52 bộ huy chương cho nội dung quyền và 28 bộ huy chương cho các nội dung đối kháng.

Kết quả chung cuộc Câu lạc bộ Vovinam 3N - thị xã La Gi đạt hạng nhất toàn đoàn; Câu lạc bộ Vovinam Dĩ An - tỉnh Bình Dương đạt hạng nhì toàn đoàn; Câu lạc bộ Vovinam Lê Văn Tám - huyện Tuy Phong đạt hạng ba toàn đoàn.

Việc Hội Vovinam tỉnh Bình Thuận chủ động phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức giải đấu có quy mô lớn, số lượng vận động viên đông đã cho thấy Hội đã chú trọng việc phát triển mạnh phong trào Vovinam trong thời gian qua; đồng thời đã mạnh dạn mở rộng đến các tỉnh, thành bạn cũng như huy động nguồn kinh phí xã hội hóa để tổ chức giải đấu thành công.

Hai Quang



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết thúc Giải Vovinam Thanh thiếu niên và nhi đồng mở rộng năm 2019