Theo dõi trên

Khai mạc Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận năm 2017

18/06/2017, 08:39 - Lượt đọc: 44

BTO - Chiều 16/6, Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận mở rộng năm 2017 chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đến dự, có các đồng chí: Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy; Hoàng Đình Nghĩa – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phan Văn Đăng – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Thu Sơn – Bí thư Thành ủy Phan Thiết, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị tài trợ và 150 VĐV, phóng viên báo chí, cổ động viên, người hâm mộ bóng bàn trong và ngoài tỉnh.

Như định kỳ hàng năm, đúng vào dịp kỷ niệm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, Sở VH, TT & DL Bình Thuận phối hợp với Báo Bình Thuận tổ chứcGiải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận. Đây là cuộc đua tài nhằm góp phần duy trì, phát triển bộ môn bóng bàn tỉnh nhà và tăng cường mối quan hệ học hỏi giao lưu giữa các tỉnh, thành trong khu vực Đông Nam bộ và miền Trung – Tây Nguyên.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lê Hồng Văn - Tổng Biên tập Báo Bình Thuận nhấn mạnh: sau 10 lần tổ chức khá thành công, năm 2017, Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận lần thứ 11 đã tạo được sự chú ý của dư luận, của khán giả và sự tham gia nhiệt tình của giới yêu thích môn bóng bàn Bình Thuận và các tỉnh, thành bạn trong khu vực.

Giải lần này có 27 đội bóng với 114 VĐV tham gia, trong đó có cả đội bóng đến từ Tp.HCM như Thủ Đức, Trương Quyền 4T, Bằng Hữu, Đại Học thể dục Thể thao Tp.HCM và Xuyên Mộc, Bà Rịa (Vũng Tàu); Đội Đắk Lắk; đội Tây Ninh… Đây là giải có quy mô lớn, số đoàn và vận động viên đông nhất từ trước đến nay. Các đội có trình độ khá đồng đều và được phân hạng theo trình độ, khả năng thi đấu.

Để góp vào sự thành công của giải, nhân dịp tổ chức giải, đồng chí Ngô Minh Chính – Giám đốc Sở VH TT & DL Bình Thuận và đồng chí Lê Hồng Văn – Tổng Biên tập Báo Bình Thuận đã trao bó hoa cho các nhà tài chợ. Đồng chí Dương Văn An – Phó Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Nguyễn Thu Sơn – Bí thư Thành ủy Phan Thiết trao cờ lưu niệm và hoa tặng cho các đoàn và tổ trọng tài.

Ban Tổ chức giải cám ơn tất cả nhà tài trợ, đặc biệt là Công ty Xổ số kiến thiết Bình Thuận, Công ty Dược và Vật tư y tế Bình Thuận và Công ty Bảo hiểm Prudential - những nhà đồng hành chính của giải đấu trong nhiều năm qua.

         
   
         
         
   

Lê Ninh – ảnh Ngọc Lân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Giải vô địch bóng bàn truyền thống Báo Bình Thuận năm 2017