Theo dõi trên

Khai mạc Hội thao Công nhân, viên chức, lao động năm 2020

20/10/2020, 11:09

BTO- Sáng nay (20/10), Hàm Thuận Bắc đã khai mạc Hội thao Công nhân, viên chức, lao động toàn huyện năm 2020.

Hội thao năm nay thu hút 11 đoàn với hơn 450 vận động viên đại diện cho hơn 6.000 công nhân, viên chức, lao động và 125 công đoàn cơ sở trong huyện tham gia. Với tinh thần đoàn kết, trung thực và cao thượng, trong 5 ngày, vận động viên các đoàn  sẽ thi đấu ở 3 bộ môn, gồm: cầu lông, kéo co và bóng chuyền. Trong đó, cầu lông thi đấu ở 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam - nữ; bóng chuyền thi đấu với 2 nội dung: bóng chuyền nam và bóng chuyền nữ; riêng kéo co thi đấu theo thể thức nam - nữ hỗn hợp. Các môn thi đấu diễn ra theo hình thức đấu loại trực tiếp.

Đây là dịp để công nhân, viên chức, lao động trong huyện giao lưu, rèn luyện sức khỏe, đồng thời cũng là cầu nối để tổ chức công đoàn và cán bộ, công nhân, viên chức, lao động ngày càng gần gũi, đoàn kết. Qua đó ra sức thi đua thực hiện có hiệu quả các phong trào do công đoàn các cấp phát động và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị tại cơ quan, đơn vị, địa phương.

  Linh Nguyễn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Hội thao Công nhân, viên chức, lao động năm 2020