Theo dõi trên

Khi nam giới “làm đẹp”

26/08/2016, 09:31

BT- Các phòng tập Gym tại Phan Thiết đã và đang có sức hút với nam giới.

 Tại Phan Thiết, các trung tâm thể hình, câu lạc bộ Gym mọc lên ngày càng nhiều. Đó là AĐô gym, Trường Vinh Gym 2, Hằng Nguyễn Gym, Dũng Cali… Anh Ngô Đức Thanh – huấn luyện viên, Chủ câu lạc bộ Trường Vinh Gym 2 tại khu dân cư Đông Xuân An, cho biết: “Càng lúc nam giới càng chuộng môn thể hình. Trường Vinh Gym 2 thường xuyên lắp đặt các  dụng cụ tập hiện đại để mọi người tập luyện. Người lớn thì có  các máy tập làm tăng sức khỏe. Thanh niên  có các máy tập làm  săn chắc cơ, làm cho con người khỏe mạnh…”.  Cũng theo anh Thanh, Trường Vinh Gym 2 có diện tích 900m2, đủ rộng và thoáng cho người tập.

Còn tại câu lạc bộ Hằng Nguyễn Gym (16 Lê Quý Đôn) có diện tích phòng tập hơn 200m2, mỗi ngày trung bình 150 lượt người đến tập, trong đó, nam giới chiếm hơn 90%. Anh Đỗ Thái Công – quản lý câu lạc bộ này cho biết, tùy vào nhu cầu và thể trạng, người tập sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn, góp ý cách tập luyện. Sau vài tháng luyện  tập, nhiều nam giới từ chỗ béo phì trở nên thon gọn.

Tại AĐô Gym, chủ nhân của phòng tập này cũng đã thay một số  máy tập để một thanh niên béo phì sau  3 tháng luyện tập có thể tự tin về vóc dáng của mình (với điều kiện luyện tập chuyên cần và không phá sức với bia rượu). Theo khảo sát của phóng viên, có đến hơn 80% nam giới trong số người tập Gym tại phòng tập này. Những người muốn có cơ thể khỏe mạnh, đẹp.

 Anh Diệp Xuân Thi, ngụ tại phường Thanh Hải, cho biết, trước đây anh hơi gầy,  không khỏe. Sau khi đăng ký tập Gym được 3 tháng, vóc dáng trở nên săn chắc. Còn đối với anh Hứa Vũ Minh Tâm (Hàm Liêm, Hàm Thuận Bắc), đến với phòng tập Gym với mục tiêu  là có một thân hình đẹp, thể lực tốt, thoát khỏi trạng thái mệt mỏi và giảm thiểu bệnh tật.

Đây là lý do vì sao phong trào tập thể hình lại có sức hút đối với nam giới.

Hồng Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khi nam giới “làm đẹp”