Theo dõi trên

Khởi động giải Việt dã bán Marathon Muine Dunes Marathon 2020

06/11/2020, 14:06

BTO- Với ý nghĩa tạo sân chơi độc đáo và lành mạnh để thu hút du khách trong, ngoài nước đến thi đấu, tham quan, nghỉ dưỡng du lịch tại Bình Thuận, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Công ty TNHH MTV Làng Du lịch Phan Thiết tổ chức giải Việt dã bán Marathon Muine Dunes Marathon năm 2020 tại thành phố Phan Thiết.

Giải sẽ chính thức diễn ra vào sáng 6/12 (chủ nhật) với thành phần dự thi là các vận động viên Việt Nam và nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Các vận động viên sẽ tranh tài theo các cự ly 5km, 10km và 21km dành cho nam, nữ với đường chạy là các cung đường Nguyễn Thông, Nguyễn Đình Chiểu, Võ Nguyên Giáp và Hồ Quang Cảnh thuộc phường Phú Hài và Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết. Theo lộ trình thi đấu, các cự ly thi đấu của giải đều có điểm xuất phát và đich đến trước Khu du lịch Victoria Phan Thiết Resort (địa chỉ: Km9 đường Nguyễn Thông, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết).

Ngoài tạo thêm sản phẩm để hấp dẫn du khách đến tham gia và thưởng lãm, tổ chức giải Muine Dunes Marathon còn để giới thiệu các thắng cảnh của điểm đến Mũi Né, nhất là hướng đến việc đa dạng hóa các loại hình thể thao, trong đó có sản phẩm du lịch - thể thao giải trí, gắn với Đề án thành lập Trung tâm Du lịch - Thể thao biển quốc gia tại Bình Thuận. Theo kế hoạch, Ban Tổ chức sẽ tổ chức họp báo giới thiệu về giải vào sáng 12/11 tại Victoria Phan Thiết Resort. Đặc biệt, nếu tổ chức thành công giải Muine Dunes Marathon năm 2020 sẽ là tiền đề để tiếp tục tổ chức thành giải Marathon truyền thống diễn ra hàng năm tại thành phố Phan Thiết.

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi động giải Việt dã bán Marathon Muine Dunes Marathon 2020