Theo dõi trên

Khởi tranh Giải bóng đá vô địch tỉnh năm 2019

16/09/2019, 15:59

BTO- Chiều ngày 14/9, đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá vô địch tỉnh Bình Thuận năm 2019.

Sau phần khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của giải; ở trận thi đấu thứ nhất đội Câu lạc bộ FC Xe khách Mỹ Linh với chất lượng đội hình đồng đều với sự tăng cường các cầu thủ có đẳng cấp đã vượt qua đội Câu lạc bộ FC Tân Tiến – La Gi với tỷ số chung cuộc 4 - 1; ở trận thi đấu thứ hai đội Câu lạc bộ FC T&H giành chiến thắng 2 - 0 trước đội Câu lạc bộ FC Minh Khang.

Tuy mới diễn ra 2 trận đấu đầu tiên nhưng những gì các cầu thủ thể hiện trên sân cho thấy các trận đấu diễn ra hấp dẫn với những lần lên công về thủ của các đội bóng rất nhịp nhàng; tốc độ các trận đấu diễn ra nhanh và các bàn thắng được ghi đều rất đẹp mắt tạo sự hứng khởi cho người xem.

Đây là giải bóng đá vô địch tỉnh đầu tiên mà các đội bóng được quyền tăng cường 2 cầu thủ ngoài tỉnh có trình độ và đẳng cấp cao để góp phần nâng chất lượng các trận đấu, tạo sự hấp dẫn cho người xem nhằm thu hút khán giả đến sân thưởng thức bóng đá ngày càng đông hơn.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh Giải bóng đá vô địch tỉnh năm 2019