Theo dõi trên

Khởi tranh Giải trẻ và vô địch Taekwondo

07/08/2019, 10:16 - Lượt đọc: 36

BTO- Giải trẻ và vô địch Taekwondo tỉnh năm 2019 diễn ra từ ngày 6 - 9/8, do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND huyện Tánh Linh tổ chức tại Nhà tập luyện và thi đấu thể thao huyện Tánh Linh.

Được biết trong suốt thời gian qua phong trào Taekwondo tại huyện Tánh Linh phát triển rất mạnh. Đây cũng là địa phương được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đặt phân hiệu đào tạo vận động viên tài năng Taekwondo của tỉnh. Cũng chính từ phân hiệu Taekwondo này đã đào tạo nhiều vận động viên đóng góp cho đội tuyển quốc gia, trong đó có những vận động viên đã thành danh trên đấu trường khu vực và thế giới như Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thị Kim Hà…

Về tham dự Giải trẻ và vô địch Taekwondo lần này có 11 đơn vị/271 vận động viên. Ở nội dung thi đối kháng các vận động viên sẽ tranh tài ở các hạng cân để tranh 40 bộ huy chương và nội dung thi quyền có 18 bộ huy chương.

   Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024): Từ đội tàu hùng hậu hướng đến chế biến sâu
Bình Thuận là một trong những “vựa cá” lớn của nước ta. Phát triển toàn diện ngành thủy sản theo hướng bền vững là cách mà Bình Thuận tiếp tục chọn lựa để khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương. Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, ngành Thủy sản Bình Thuận đã trải qua không ít khó khăn, thách thức, từng bước phát triển và đạt được nhiều thành tựu.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi tranh Giải trẻ và vô địch Taekwondo