Theo dõi trên

La Gi: Khai mạc giải bóng đá mini “Cúp truyền hình” lần thứ II năm 2020

14/06/2020, 10:23

BTO- Sáng ngày 13/6, tại sân cỏ nhân tạo Marry Khanh, thị xã La Gi khai mạc giải bóng đá mini “Cúp truyền hình” lần thứ II năm 2020.

 

Trong những năm qua, phong trào thể dục thể thao của thị xã La Gi nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng đã có những bước phát triển mới. Các câu lạc bộ bóng đá và sân bóng cỏ nhân tạo được hình thành trên địa bàn thị xã ngày càng nhiều, lực lượng vận động viên tham gia ngày càng đông ở các lứa tuổi, đặc biệt là lực lượng thanh thiếu niên, công nhân viên chức và người lao động.

Tham gia giải lần này có 15 đội bóng thuộc các cơ quan, đơn vị hành chính, sự nghiệp thị xã, lực lượng vũ trang và các doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã. Đa số các đội đều có sự chuẩn bị tốt về nhân lực, đầu tư và tập luyện kỹ trước khi tham gia giải đấu.

 Ngay sau lễ khai mạc, các đội lần lượt tranh tài trên sân cỏ nhân tạo Marry Khanh. Với những trận bóng hay, pha bóng đẹp, và tinh thần thể thao fair play, giải đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, quyết liệt và thực sự thu hút người xem.

  Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Khai mạc giải bóng đá mini “Cúp truyền hình” lần thứ II năm 2020