Theo dõi trên

Lệ Kim và Kim Hà giành được huy chương vàng và bạc tại Giải Taekwondo Cúp thế giới năm 2019

24/08/2019, 10:47

 BTO- Giải Taekwondo Cúp thế giới (World Cup) 2019 diễn ra tại Trung Quốc từ ngày 19/8 đến ngày 24/8/2019 đã chính thức khởi tranh và đem lại tin vui cho người hâm mộ quê hương Bình Thuận khi vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim và vận động viên Nguyễn Thị Kim Hà đã cùng đồng đội mang về những tấm huy chương quý giá cho Đoàn Taekwondo Việt Nam.

 Trong 02 ngày thi đấu 22 - 23/8 vận động viên Nguyễn Thị Kim Hà đã cùng đồng đội thi đấu xuất sắc đạt được tấm Huy chương bạc ở nội dung quyền tiêu chuẩn; vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim cùng đồng đội xuất sắc giành Huy chương vàng nội dung quyền sáng tạo tại Giải Taekwondo Cúp thế giới.

Việc vận động viên Lệ Kim và Kim Hà giành được những tấm huy chương tại một giải đấu có uy tín trên thế giới là tín hiệu rất vui đối với thể thao Bình Thuận.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lệ Kim và Kim Hà giành được huy chương vàng và bạc tại Giải Taekwondo Cúp thế giới năm 2019