Theo dõi trên

Lý Hoàng Nam tăng hơn 100 bậc trên BXH đôi nam ATP

26/09/2016, 13:56 - Lượt đọc: 15

 Lý Hoàng Nam đã có bước nhảy vọt hơn 100 bậc trên BXH mới nhất của ATP để xếp hạng 1002 ở nội dung đôi nam.

Tại giải Việt Nam F4 Futures diễn ra cách đây chưa lâu, Hoàng Nam đã thi đấu rất xuất sắc ở nội dung đánh đôi khi cùng với tay vợt Trung Quốc - Ouyang Bowen giành quyền vào đến chung kết. 

Thành tích này giúp Hoàng Nam có thêm 10 điểm trên BXH nội dung đôi, qua đó có tổng cộng 28 điểm và tăng 173 bậc để vươn lên đứng hạng 1002 thế giới tại nội dung đôi. 

                
      
      Hoàng    Nam và chức vô địch lịch sử ở giải Việt Nam F5 Futures. (Ảnh:    Becamex Tennis). 

Cũng ở BXH đôi, Nguyễn Hoàng Thiên do không tham dự giải Việt Nam F4 Futures nên số điểm tích lũy vẫn là 18 và anh vẫn giữ nguyên vị trí 1164. 

Tại nội dung đơn, thành tích vào đến vòng 2 giải Việt Nam F4 Futures cũng giúp Hoàng Nam tăng thêm 23 bậc để vươn lên xếp hạng 929 thế giới. 

Trong tuần qua, Hoàng Nam và Hoàng Thiên đã thi đấu rất xuất sắc ở giải Việt Nam F5 Futures khi lên ngôi vô địch nội dung đánh đôi. Tại nội dung đơn, Hoàng Thiên cũng vào đến vòng 2 còn Hoàng Nam là nhà vô địch. 

Khi ATP cập nhật những kết quả này vào BXH tuần tới, chắc chắn Hoàng Thiên và Hoàng Nam sẽ còn có những bước nhảy vọt lớn hơn. 

Trong tuần này, Hoàng Thiên và Hoàng Nam sẽ tiếp tục thi đấu ở cả hai nội dung đơn và đôi nam của giải Việt Nam F6 Futures./.

Trần Tiến/VOV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lý Hoàng Nam tăng hơn 100 bậc trên BXH đôi nam ATP