Theo dõi trên

Nguyễn Thị Lệ Kim tiếp tục giành huy chương vàng tại Đại hội võ thuật thế giới

03/09/2019, 08:15 - Lượt đọc: 24

BT- Đại hội võ thuật thế giới lần II năm 2019 (World Martial Arts Masterships) được tổ chức tại ChungJu Hàn Quốc từ ngày 30/8 - 5/9/2019, có sự góp mặt của 100 quốc gia và vùng lãnh thổ với số lượng vận động viên 4.000 người đăng ký tham gia tranh tài ở 20 môn võ thuật. 

Vận động viên Taekwondo Nguyễn Thị Lệ Kim thuộc đơn vị Bình Thuận vinh dự được góp mặt cùng đội tuyển Taekwondo quốc gia tham dự tại ngày hội võ thuật uy tín và nổi tiếng trên thế giới.

Ở môn Taekwondo, vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim cùng đồng đội đã thi đấu cực kỳ xuất sắc để giành tấm huy chương vàng quý giá ở  nội dung đồng đội quyền sáng tạo nữ với 6.732 điểm; chủ nhà Hàn Quốc chỉ giành huy chương bạc với 6.699 điểm. Thái Lan và Philippines đồng huy chương đồng.

Việc tham gia và cùng đồng đội vượt qua nước chủ nhà Hàn Quốc - cái nôi sản sinh ra môn Taekwondo cho thấy Lệ Kim và đồng đội đã rất nỗ lực và trình diễn nội dung thi đấu đầy sáng tạo và gần như đạt đến mức hoàn hảo.

Liên tục đạt được nhiều thành tích tại các giải khu vực và quốc tế, vận động viên Lệ Kim tiếp tục mang đến cho người hâm mộ quê hương Bình Thuận niềm vui và rất tự hào.

Năm ĐiỀn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Lệ Kim tiếp tục giành huy chương vàng tại Đại hội võ thuật thế giới