Theo dõi trên

Nhânngày Thể thao Việt Nam 27/3: Nét văn hóa ngày truyền thống thể thao

27/03/2019, 08:13

BT- Như một truyền thống đẹp, mỗi năm UBND thành phố Phan Thiết đều tổ chức ngày truyền thống 3 lực lượng vào tháng 3. Tuy không phải là giải thể thao hoành tráng, nhưng là sự đóng góp để xây dựng phong trào thể thao đến toàn thể cán bộ công nhân viên chức của thành phố, qua đó lan tỏa đến nhân dân.

                
   Ban tổ chức trao giải cho các vận động    viên.

Vỏn vẹn trong 2 ngày, nhưng hội thao đã thu hút hơn 100 vận động viên đến từ 22 đơn vị và 4 khối cơ quan toàn thành phố tranh tài ở các môn: bóng đá, bóng bàn và cầu lông. “Tôi hy vọng hội thao là dịp tạo nên sự gắn bó, đoàn kết trong cán bộ công chức. Qua đó vực dậy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, để hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn tốt nhất. Đây cũng là dịp để mọi người học hỏi, giao lưu và cùng hỗ trợ nhau trong quá trình công tác” – ông Võ Văn Thông – Phó Chủ tịch UBND TP. Phan Thiết cho biết.

Không chỉ là 2 ngày cuối tuần vui vẻ của tập thể cán bộ công nhân viên chức, hội thao cũng là dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thể thaoviệtnam, 84 năm Ngàytruyền thống dân quân tự vệ và hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân TP Phan Thiết 2019. UBND thành phố tổ chức ngày hội thao truyền thống. qua đó thúc đẩy phong trào toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.

Đến với hội thao, rất dễ bắt gặp hình ảnh của vận động viên lớn tuổi, quần sọt áo thun trong bóng bàn, rồi lại thấy hình ảnh đó bên trận cầu lông cùng đồng đội. Có thể là hình ảnh Bí thư thành phố, lãnh đạo thành phố cùng lăn xả trên những trận đấu tranh từng điểm một ở mỗi trận cầu lông, trong sự vui vẻ qua từng môn thi đấu.

Hội thao ngày truyền thống 3 lực lượng được UBND TP. Phan Thiết phối hợp với Phòngvăn hóa thông tin, Trung tâmthể dục thể thao thành phố, Trung tâm văn hóa Phan Thiết tổ chức từ nhiều năm qua. Đáng mừng nhất là khi trong điều kiện chật vật về kinh phí, đã giữ được cho đến hôm nay. Hội thao lần này thu hút nhiều đơn vị tham gia hỗ trợ, cùng đồng nghĩa với việc sẽ có thêm nhiều thành phần thi đấu. Một sân chơi có tính chất khá đặc thù, để lại nét đẹp trong thể thao vốn có.

Quang Nhân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhânngày Thể thao Việt Nam 27/3: Nét văn hóa ngày truyền thống thể thao