Theo dõi trên

PVF tuyển sinh tài năng

27/03/2017, 09:07 - Lượt đọc: 1,086

BT- Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam PVF đã và đang tuyển sinh lứa cầu thủ trẻ khóa 9 trên phạm vi toàn quốc. Tại Bình Thuận, chương trình sẽ diễn ra vào ngày 8/4  tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh bắt đầu từ 8h sáng.

                
Huấn luyện viên Nguyễn Hữu Đang hướng dẫn    các học viên tài năng bóng đá tại PVF.

Chương trình diễn ra từ ngày 9/3, kết thúc ngày 21/5 ở tất cả 64 địa điểm tuyển chọn được PVF tổ chức tại 51 tỉnh/thành trên cả nước. Đối tượng được đăng ký dự tuyển là các nam thiếu niên sinh năm 2003, 2004, 2005, 2006 và 2007.

Các thí sinh dự tuyển sẽ phải trải qua các bài kiểm tra bắt buộc như kiểm tra thể hình, chạy 30m, bật xa tại chỗ, chuyền bóng bằng chân thuận, thi đấu đối kháng…dưới sự quan sát của các tuyển trạch viên là huấn luyện viên, chuyên gia đào tạo trẻ của PVF. Điểm tuyển sinh được tính theo thang điểm 100 với 40% số điểm dành cho bài thi đấu đối kháng.

Dự kiến sẽ có 120 thí sinh nổi bật nhất được ban tổ chức tuyển chọn trong vòng sơ tuyển toàn quốc này. Tiếp đó, các thí sinh này sẽ hội quân về Trung tâm Thể thao Thành Long (Bình Chánh – TP. Hồ Chí Minh) để tham gia huấn luyện nâng cao trong thời gian 2 tháng và thi sát hạch để tuyển chọn ra 50 tài năng bóng đá xuất sắc nhất tham gia chương trình đào tạo dài hạn của PVF khóa 9 năm 2017.

50 thí sinh được chọn cuối cùng sẽ được Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam ký hợp đồng đào tạo, được tài trợ 100% chi phí sinh hoạt hàng ngày, được tạo điều kiện học tập văn hóa và chuyên môn trong 10 năm đào tạo.

PVF là tổ chức hoạt động phi lợi nhuận được sáng lập từ cuối năm 2008 bởi Vingroup theo sự gợi ý của cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt. Lứa cầu thủ khóa đầu tiên chính thức được tuyển chọn và đào tạo từ tháng 6/2009. Trong vòng vài năm trở lại đây, PVF trở thành một trong những trung tâm đào tạo cầu thủ hàng đầu của cả nước. Điển hình như năm 2016 có đến 13 cầu thủ được đăng ký thi đấu V – League thuộc các đội Than Quảng Ninh, SHB Đà Nẵng, FLC Thanh Hóa, XSKT Cần Thơ...

Được biết, các cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý… là những cái tên xuất sắc được đào tạo tại PVF, sẽ cùng U20 Việt Nam dự World cup U20 thế giới tại Hàn Quốc vào tháng 5 tới.

Đ. Hậu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
PVF tuyển sinh tài năng