Theo dõi trên

Sôi nổi Hội khỏe Phù Đổng tuổi mầm non

06/12/2016, 09:02

BT- Trường mầm non Lạc Hồng (thị trấn Lạc Tánh, Tánh Linh) vừa tổ chức Hội khỏe Phù Đổng tuổi mầm non lần thứ nhất năm học 2016 – 2017 cho các bé độ tuổi từ 3 – 5 tuổi của trường.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng gồm 9 đội, mỗi đội có 10 trẻ, 2 giáo viên, 2 phụ huynh. Các đội lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: Chào hỏi, năng khiếu; bé, vui, khỏe, đoàn kết và cuối cùng là phần thi chung sức có sự tham gia của giáo viên và phụ huynh. Qua đó, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ, giúp trẻ phát triển các tố chất vận động như nhanh, mạnh, bền, khéo léo cũng như dạy trẻ tính đoàn kết, độc lập và biết chia sẻ. Cùng trẻ tham gia hội khỏe Phù Đổng, các phụ huynh biết thêm khả năng của con mình từ đó hỗ trợ các cháu phát triển cả về thẩm mỹ, đạo đức và trí tuệ. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội “Mặt trời” của lớp lá 1,  giải nhì cho đội “Biển xanh” của lớp chồi 1.

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sôi nổi Hội khỏe Phù Đổng tuổi mầm non