Theo dõi trên

Tánh Linh đạt nhất toàn đoàn Giải trẻ và vô địch Taekwondo tỉnh Bình Thuận năm 2019

09/08/2019, 15:48

 BTO- Giải trẻ và và vô địch Taekwondo tỉnh Bình Thuận năm 2019 diễn ra từ ngày 6/8 đến ngày 9/8/2019 tại Nhà thi đấu thể thao đa năng huyện Tánh Linh đã kết thúc thành công.

Về tham dự Giải trẻ và và vô địch Taekwondo tỉnh có 11 đơn vị: Tánh Linh, Hàm Tân, Lagi, Hàm Thuận Bắc, Phan Thiết, Đức linh, Hàm Thuận Nam, Tuy Phong, Công ty TNHH Thái Dương, Công ty TNHH Xây dựng Thành Công, Công ty TNHH Nhà Lộc Phúc.

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng, các vận động viên đã trình diễn những bài quyền đẹp mắt và những trận thi đấu đối kháng ở các hạng cân thực sự hấp dẫn người xem. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 59 huy chương vàng, 59 huy chương bạc, 97 huy chương đồng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại giải lần này; đơn vị Tánh Linh đạt hạng nhất toàn đoàn với 28 huy chương vàng, 9 huy chương bạc, 4 huy chương đồng; đơn vị Hàm Tân đạt hạng nhì toàn đoàn với 9 huy chương vàng, 10 huy chương bạc, 14 huy chương đồng; đơn vị Lagi đạt hạng ba toàn đoàn với 4 huy chương vàng, 7 huy chương bạc, 5 huy chương đồng.

Việc huyện Tánh Linh đăng cai tổ chức tốt Giải trẻ và và vô địch Taekwondo tỉnh cho thấy các địa phương ngày càng tiếp cận và nâng cao được công tác tổ chức các giải thi đấu cấp tỉnh.

Năm Điền



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh đạt nhất toàn đoàn Giải trẻ và vô địch Taekwondo tỉnh Bình Thuận năm 2019