Theo dõi trên

Tánh Linh: Hội thao công nhân viên chức - lao động lần thứ VI năm 2020

03/11/2020, 15:01

BTO- Nhằm chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp trong tỉnh tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Tánh Linh vừa tổ chức hội thao công nhân viên chức - lao động lần thứ VI năm 2020.

                
      Quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Hội thao lần này thu hút trên 300 vận động viên đến từ 11 công đoàn cơ sở trong toàn huyện tham gia. Tại hội thao, các vận động viên tranh tài ở 2 môn gồm bóng đá nam và kéo co nữ.

Kết quả môn kéo co nữ, Ban tổ chức đã trao huy chương vàng cho cụm công đoàn cơ sở 11, huy chương bạc cho cụm 9 và huy chương đồng cho cụm 7 và cụm 4. Đối với bộ môn bóng đá nam, Ban tổ chức đã tặng huy chương vàng cho đội bóng cụm 1, huy chương bạc cụm số 8, huy chương đồng cho cụm số 2 và cụm số 5.

                
      Trao giải cho các đội.

Hội thao nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe trong công nhân, viên chức, người lao động. Đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, nâng cao tinh thần rèn luyện thể chất và sức khỏe để làm việc, học tập, lao động và sản xuất.

Ngọc Khánh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Hội thao công nhân viên chức - lao động lần thứ VI năm 2020